Bạn đang xem bài viết Tập làm văn lớp 3: Lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong truyện Quả hồng của thỏ con 6 đoạn văn mẫu lớp 3 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Truyện Quả hồng của thỏ con sẽ được hướng dẫn tìm hiểu trong chương trình học. Hôm nay, Thcslytutrongst.edu.vn muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Nêu lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong truyện Quả hồng của thỏ con.
Dưới đây sẽ bao gồm 6 đoạn văn mẫu chi tiết. Mời các bạn học sinh lớp 3 tham khảo để có thêm ý tưởng cho bài tập làm văn của mình.
Đề bài: Viết đoạn văn nêu lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong truyện Quả hồng của thỏ con.
Lí do thích hoặc không thích một nhân vật – Mẫu 1
Lí do thích hoặc không thích một nhân vật – Mẫu 2
Khi đọc truyện Quả hồng của thỏ con, em rất thích đàn chim. Chúng khá lễ phép, tốt bụng và tình nghĩa. Đàn chim đã xin phép thỏ trước khi ăn quả hồng. Sau khi biết chuyện thỏ con nhường những trái hồng, đàn chim đã vô cùng biết ơn. Một thời gian sau, đàn chim quay trở lại và đưa thỏ đến một cây hồng khác có nhiều quả. Qua đàn chim, em còn học được bài học về lòng biết ơn.
Lí do thích hoặc không thích một nhân vật – Mẫu 3
Em cảm thấy vô cùng yêu thích nhân vật thỏ con trong truyện Quả hồng của thỏ con. Nhân vật này thật chăm chỉ, tốt bụng và đáng yêu. Thỏ đã chăm sóc cây hồng cẩn thận và chờ đợi quả chín. Khi đàn chim đói lả muốn ăn quả hồng, thỏ đã vui vẻ đồng ý mà không hề oán trách hay phàn nàn. Cuối cùng, thỏ đã nhận được sự báo đáp của đàn chim. Cậu đã được thưởng thức những trái hồng thơm ngon. Thỏ con đã dạy cho em bài học về lòng nhân hậu.
Lí do thích hoặc không thích một nhân vật – Mẫu 4
Câu chuyện em được nghe kể là Quả hồng của thỏ con. Trong truyện, em ấn tượng nhất với nhân vật thỏ con. Nhân vật này rất chăm chỉ và tốt bụng. Thỏ đã chăm sóc cây hồng để quả hồng mau chín. Dù thỏ chưa được ăn hồng bao giờ, nhưng vẫn nhường lại quả hồng cho đàn chim đang đói lả. Cuối cùng, thỏ đã nhận được sự báo đáp của đàn chim. Cậu đã được thưởng thức những trái hồng thơm ngon. Em rất yêu thích nhân vật này.
Lí do thích hoặc không thích một nhân vật – Mẫu 5
Em cảm thấy yêu mến đàn chim trong câu chuyện Quả hồng của thỏ con. Chúng khá lễ phép, tốt bụng và tình nghĩa. Đàn chim đã xin phép thỏ trước khi ăn quả hồng. Sau khi biết chuyện thỏ chưa bao giờ được ăn hồng mà lại nhường quả hồng cho mình, đàn chim đã vô cùng biết ơn. Một thời gian sau, đàn chim quay trở lại và đưa thỏ đến một cây hồng khác có nhiều quả. Đó chính là sự trả ơn của đàn chim. Qua đàn chim, em đã có được một bài học giá trị cho bản thân.
Lí do thích hoặc không thích một nhân vật – Mẫu 6
Khi đọc truyện Quả hồng của thỏ con, em cảm thấy vô cùng yêu thích nhân vật thỏ con. Nhân vật này thật chăm chỉ, tốt bụng và đáng yêu. Chú đã chăm sóc cây hồng cẩn thận và chờ đợi quả chín. Khi đàn chim đói lả muốn ăn quả hồng, thỏ đã vui vẻ đồng ý mà không hề oán trách hay phàn nàn. Cuối cùng, thỏ đã nhận được sự báo đáp của đàn chim. Cậu đã được thưởng thức những trái hồng thơm ngon. Đó chính là phần thưởng xứng đáng cho tấm lòng tốt bụng của cậu.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Tập làm văn lớp 3: Lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong truyện Quả hồng của thỏ con 6 đoạn văn mẫu lớp 3 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.