Bạn đang xem bài viết Tin học lớp 5 Bài 3: Lợi ích của việc sử dụng máy tính thành thạo Giải Tin học lớp 5 Cánh diều trang 9, 10 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Giải bài tập Tin học 5 Bài 3: Lợi ích của việc sử dụng máy tính thành thạo giúp các em học sinh lớp 5 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 5 Cánh diều trang 9, 10.
Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 3 Chủ đề A: Máy tính và em – Những việc em có thể làm được nhờ máy tính cho học sinh của mình theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Thcslytutrongst.edu.vn:
Giải Tin học 5 Cánh diều Bài 3 – Luyện tập
Trong các thao tác với phần mềm tạo bài trình chiếu, em đã sử dụng thành thạo những thao tác nào dưới đây? Thao tác nào em chưa làm được nhưng rất muốn biết cách thực hiện?
a) Thêm trang chiếu mới
b) Sử dụng hiệu ứng chuyển trang
c) Chèn ảnh vào trang chiếu
d) Chèn video vào trang chiếu
Trả lời:
Trong các thao tác với phần mềm tạo bài trình chiếu, em đã sử dụng thành thạo những thao tác:
a) Thêm trang chiếu mới
c) Chèn ảnh vào trang chiếu
Thao tác em chưa làm được nhưng rất muốn biết cách thực hiện:
b) Sử dụng hiệu ứng chuyển trang
d) Chèn video vào trang chiếu
Giải Tin học 5 Cánh diều Bài 3 – Vận dụng
Em hãy tìm hiểu thêm về phần mềm trình chiếu để tạo được một thiệp chúc mừng sinh nhật một người bạn sao cho tấm thiệp đó thật đẹp và hấp dẫn
Trả lời:
– Em cần có đoạn video về người bạn đó
– Em cần biết cách sử dụng thao tác chèn video
– Em cần biết thao tác sử dụng hiệu ứng chuyển trang, hiệu ứng cho các chữ, nền
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Tin học lớp 5 Bài 3: Lợi ích của việc sử dụng máy tính thành thạo Giải Tin học lớp 5 Cánh diều trang 9, 10 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.