Bạn đang xem bài viết Trước khi được khen ngợi vì “mời” khách hàng tới hưởng gió điều hoà, TTTM này đã ghi điểm nhờ dịch vụ “đỉnh cao”: Chiều khách từ những chi tiết nhỏ nhất, bước vào bãi đỗ xe đã thấy hài lòng tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay AEON Mall đã tạo dựng được niềm tin với mọi đối tượng khách hàng dù ở bất cứ tiêu chuẩn khắt khe nào.
Là thành viên của tập đoàn bán lẻ lớn đến từ Nhật Bản, với hơn 260 năm kinh nghiệm tại thị trường Nhật Bản và khu vực, AEON Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế trên “đường đua” bán lẻ. Trong đó, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản đang được lòng nhiều khách hàng Việt.
Năm 2022, AEON Việt Nam vẫn về đích với mức tăng trưởng ấn tượng: Doanh thu tăng 20% so với năm 2019 (tức giai đoạn trước dịch).
Từ năm 2019 đến nay, AEON hiện có khoảng 200 cơ sở kinh doanh ở Việt Nam, trong đó có 6 trung tâm thương mại và một số siêu thị.
Trong đó, AEON MALL Long Biên là trung tâm thương mại (TTTM) Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội được khai trương vào ngày 28/10/2015. Dự án có vốn đầu tư 200 triệu USD, được xây dựng trên khu đất rộng 10ha, AEON MALL Long Biên hiện là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất trung tâm tại Hà Nội.
Mới đây nhất, AEON Mall Long Biên đã có thông báo mở thêm không gian để khách hàng tránh nóng. Động thái này được đông đảo người dân khen ngợi vì tính nhân văn.
Đến nay, chuỗi TTTM vẫn là một trong những điểm đến thu hút người dân thủ đô. Dưới đây là những lý do khiến AEON Mall được nhiều người lựa chọn.
1. Điểm nhấn dịch vụ Nhật Bản
Hình minh họa. Ảnh: Internet
Kiên trì con đường phát triển bền vững, AEON Mall Long Biên không chạy theo tăng trưởng “nóng” mà đầu tư thời gian và tâm huyết để nghiên cứu thị trường, thói quen tiêu dùng, văn hóa địa phương và đặc biệt là tận tâm lắng nghe để thực sự thấu hiểu khách hàng.
Giám đốc điều hành AEON Mall Long Biên Takuma Narahara chia sẻ: “Tôi cho rằng sự cạnh tranh giữa các trung tâm thương mại hiện nay không chỉ là quy mô, diện tích, sự phong phú của sản phẩm mà trở thành cuộc cạnh tranh về chất lượng dịch vụ. Điều này thôi thúc AEON Mall Long Biên phải có chiến lược và con đường thực sự khác biệt để hòa hợp với văn hóa Việt Nam”.
Theo ông Takuma Narahara, văn hóa phục vụ tận tâm, thân thiện mà không cần sự báo đáp của người Nhật Bản (Omotenashi) đã được Aeon Mall Long Biên sử dụng làm triết lý kinh doanh, đồng thời khẳng định sự khác biệt so với các trung tâm thương mại khác trên thị trường.
“Lắng nghe khách hàng, quan trọng nhất là chúng tôi mong muốn thực sự thấu hiểu khách hàng, phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, đúng giờ, niềm nở và chuyên nghiệp” – ông Takuma Narahara khẳng định.
2. Tinh tế đến từng chi tiết
Bí quyết kinh doanh ở AEON MALL thể hiện ở điểm: “Luôn để ý từ những chi tiết nhỏ nhất để làm hài lòng khách hàng”.
Văn hóa của AEON Mall được thể hiện từ nhân viên trông xe đến nhân viên bán hàng, quản lý… Tất cả mọi người đều có thái độ lễ phép tôn trọng với mọi khách hàng.
Bãi gửi xe miễn phí có sức chứa “khủng”. Ảnh: Internet
Đặc biệt, AEON MALL là một trong những TTTM hoàn toàn miễn phí gửi xe cho khách hàng. Ngoài ra, AEON còn đầu tư những tuyến xe bus cố định đưa đón miễn phí khách hàng.
Bước vào trong, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy quầy thông tin. Đây chính là nơi giải đáp mọi thắc mắc của tất cả mọi người khi đi mua sắm tại AEON MALL. Không chỉ hỗ trợ việc tìm trẻ lạc, tìm đồ đánh rơi, Quầy thông tin còn cho mượn xe đẩy dành cho bé sơ sinh, xe lăn dành cho người khuyết tật, người cao tuổi.
Không dừng lại ở đó, nét dễ thấy ở AEON MALL mà các TTTM khác chưa có được, thú vị thay lại ở chính… không gian khu vệ sinh. Thấu hiểu sự phiền toái của các gia đình khi tới các TTTM, khu vực vệ sinh ở đây bên cạnh sự sạch sẽ, hiện đại còn phân ra các khu dành cho gia đình, khu cho mẹ và bé (để chăm sóc cho bé trong việc ăn sữa và thay bỉm), phòng hút thuốc, phòng trang điểm…
hòng trang điểm tại AEON Mall Hà Đông. Ảnh: Internet
3. An tâm khi mua sắm
Nếu như con người và văn hóa khiến người tiêu dùng thoải mái thì sản phẩm chất lượng bậc nhất lại là yếu tố giữ chân khách hàng. Bất kỳ sản phẩm gì trước khi chính thức lên kệ tại AEON Mall phải trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng sản phẩm vô cùng khắt khe.
Đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài, bởi ngoài các giấy tờ pháp lý như: Giấy phép kinh doanh; giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm; phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm; giấy xác nhận công bố sản phẩm; giấy chứng nhận mã số mã vạch cho sản phẩm; giấy chứng nhận nhãn hiệu hàng hoá…
Thêm vào đó, những sản phẩm nhập khẩu cần bổ sung: Giấy xác nhận đạt chất lượng nhập khẩu; tờ khai hải quan; CFS do nước Sở tại cấp và phải được hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật và rất nhiều loại giấy tờ khác liên quan đến thành phần sản phẩm nữa.
Chính vì quá trình kiểm duyệt hàng hóa khắt khe như vậy nên những nhãn hàng không đảm bảo chất lượng tỏ ra rất e dè với việc đưa sản phẩm vào kinh doanh tại AEON Mall. Đây vừa là phễu lọc tạo nên uy tín, thương hiệu cho AEON Mall, vừa là thử thách giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mình.
Sản phẩm luôn được đảm bảo. Ảnh: AEON.vn
Từ đó, AEON Mall khẳng định chất lượng sản phẩm của mình thông qua việc đã vượt qua khâu kiểm duyệt khắt khe, nhận được cái bắt tay hợp tác tại hệ thống trung tâm thương mại lớn bậc nhất Việt Nam này.
Tổng hợp
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Trước khi được khen ngợi vì “mời” khách hàng tới hưởng gió điều hoà, TTTM này đã ghi điểm nhờ dịch vụ “đỉnh cao”: Chiều khách từ những chi tiết nhỏ nhất, bước vào bãi đỗ xe đã thấy hài lòng tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.
Nguồn: https://cafebiz.vn/truoc-khi-duoc-khen-ngoi-vi-moi-khach-hang-toi-huong-gio-dieu-hoa-tttm-nay-da-ghi-diem-nho-dich-vu-dinh-cao-chieu-khach-tu-nhung-chi-tiet-nho-nhat-buoc-vao-bai-do-xe-da-thay-hai-long-176230605070640356.chn