Bạn đang xem bài viết Các biểu mẫu dùng cho hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại trường học Mẫu hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Các biểu mẫu dùng cho hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại trường học là tài liệu cực kì hữu ích dùng trong hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại trường học.
Trải nghiệm sáng tạo là hoạt động giáo dục, trong đó học sinh, sinh viên được trực tiếp trải nghiệm trong nhà trường hoặc xã hội dưới sự hướng dẫn và tổ chức của nhà giáo dục. Qua đó, các bạn được phát triển tình cảm, đạo đức, các kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cá nhân. Vậy dưới đây là trọn bộ biểu mẫu dùng cho hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại trường học mời quý thầy cô cùng theo dõi tại đây.
Mẫu hoạt động trải nghiệm sáng tạo
SỞ GD&ĐT ….. TRƯỜNG …. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM …..,ngày…tháng…năm… |
TUẦN LỄ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO
CHỦ ĐỀ: …
Họ và tên giáo viên: …………………….
Lớp thực hiện: ……………
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
2. Kỹ năng
3. Thái độ, tình cảm
4. Định hướng phát triển năng lực
5. Năng lực vận dụng kiến thức liên môn (nếu có)
Để giải quyết các vấn đề đạt ra, học sinh cần vận dụng các kiến thức liên môn:
Môn |
Bài liên quan đến chủ đề |
II. THỜI GIAN THỰC HIỆN
III. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
1. Giáo viên
2. Học sinh
IV. PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN
- Dạy học theo dự án
- Quan sát, đàm thoại…
V. TIẾN TRÌNH THỰC HIỆN
Thời gian |
Hoạt động của GV và HS |
Nội dung cần đạt |
Tiết 1 (12/11) |
Hoạt động 1 (.. phút) Hoạt động 2 (.. phút) Hoạt động 3 (..phút) |
|
Tiết |
Hoạt động 1 (.. phút) Hoạt động 2 (.. phút) Hoạt động 3 (..phút) |
|
Tiết |
Hoạt động 1 (.. phút) Hoạt động 2 (.. phút) Hoạt động 3 (..phút) |
VI. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CỦA HỌC SINH
………………………………………………….
………………………………………………….
VII. RÚT KINH NGHIỆM
………………………………………………….
………………………………………………….
Giáo viên (Họ tên, chữ ký) |
Các biểu mẫu dùng cho hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Mẫu 1: Phiếu đánh giá kết quả nhóm học sinh
Họ tên người đánh giá:
Nhóm:………………………………………………………………………………. Lớp:………….
Tên dự án:…………………………………………………………………………
Mục đánh giá |
Tiêu chí |
Kết quả |
|
Chi tiết |
Điểm tối đa |
||
1. Quá trình hoạt động của nhóm (Điểm tối đa 18) |
1. Sự tham gia của các thành viên |
3 |
|
2. Sự lắng nghe của các thành viên |
3 |
||
3. Sự phản hồi của các thành viên |
3 |
||
4. Sự hợp tác của các thành viên |
3 |
||
5. Sự sắp xếp thời gian |
3 |
||
6. Giải quyết xung đột trong nhóm |
3 |
||
2. Quá trình thực hiện dự án nhóm (Điểm tối đa 18) |
7. Chiến thuật thu thập thông tin |
3 |
|
8. Tập trung vào nguồn thông tin chính |
3 |
||
9. Lựa chọn, tổ chức thông tin |
3 |
||
10. Liên kết thông tin |
3 |
||
11. Cơ sở dữ liệu |
3 |
||
12. Kết luận |
3 |
||
3. Đánh giá bài tự giới thiệu về nhóm (Điểm tối đa 9) |
13. Ý tưởng |
3 |
|
14. Nội dung |
3 |
||
15. Thể hiện |
3 |
||
4. Đánh giá về sản phẩm (Điểm tối đa 48) |
16. Nội dung |
10 |
|
17. Hình thức |
8 |
||
18. Thuyết trình |
10 |
||
19. Kỹ thuật |
10 |
||
20. Tính sáng tạo của sản phẩm |
10 |
||
5. Sổ theo dõi dự án của nhóm (Điểm tối đa 7) |
21. Nội dung |
3 |
|
22. Hình thức |
1 |
||
23. Tổ chức dữ liệu |
3 |
||
TỔNG ĐIỂM |
100 |
….., ngày …… tháng …… năm ………. Người đánh giá |
Mẫu 2: Phiếu đánh giá cá nhân
TÊN NHÓM:…………………………………….
LỚP:……………………………… TRƯỜNG:…………………………………
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN:………………………………………………….
Điểm đánh giá:………………………………………………………………….
3: Tốt hơn các thành viên trong nhóm
2: Trung bình
1: Không tốt bằng các thành viên trong nhóm
0: Không giúp gì cho nhóm
STT |
Họ và tên HS |
Nhiệt tình trách nhiệm |
Tinh thần hợp tác, tôn trọng, lắng nghe |
Tham gia tổ chức, quản lý nhóm |
Đưa ra ý kiến co giá trị |
Đóng góp trong việc hoàn thành sản phẩm |
Hiệu quả công việc |
Tổng điểm |
1 |
||||||||
2 |
…., ngày …tháng…năm… (Họ tên, chữ ký các thành viên) |
Mẫu 3: Sổ theo dõi dự án
TÊN NHÓM:…………………………………….
LỚP :……………………………… TRƯỜNG:…………………………………
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN:……………………………………………………
TÊN DỰ ÁN:……………………………………………………………………….
THỜI GIAN THỰC HIỆN:……………………………………………………..
I. Phân công nhiệm vụ trong nhóm
STT |
Họ tên HS |
Phương tiện thực hiện |
Thời han hoàn thành |
Sản phẩm dự kiến |
1 |
||||
2 |
||||
… |
II. Biên bản hoạt động nhóm
Ngày |
Nội dung |
Kết quả |
1 |
||
2 |
||
… |
Thư ký |
……, ngày….tháng…năm….. |
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Các biểu mẫu dùng cho hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại trường học Mẫu hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.