Bạn đang xem bài viết Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt Chương trình tập huấn giáo viên – GDPT 2018 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt giúp thầy cô nhanh chóng trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm bài kiểm tra cuối khóa tập huấn Mô đun 2 trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên trên taphuan csdl.
Đồng thời, có thể tham khảo thêm đáp án trắc nghiệm môn Toán, Đạo đức. Vậy mời thầy cô cùng tham khảo nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây:
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Module 2 môn Tiếng Việt
Câu 1. Cơ sở thực tiễn của việc xác định phương pháp và KTDH gồm: đặc điểm tâm lý của các học sinh ở các vùng miền, trình độ của giáo viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường học, đặc điểm về kinh tế xã hội của địa phương nơi trường đóng.
A. Đúng
Câu 2. Trong bài học âm hoặc học vần ở lớp 1, hoạt động vận dụng nào được sử dụng dưới đây?
D. Đọc câu văn, đoạn văn có tiếng chứa âm vần mới
Câu 3. Trong dạy đọc thành tiếng, những phương pháp, kĩ thuật nào được lựa chọn?
A. Rèn luyện theo mẫu
D. Chơi đọc truyền điện
E. Thi đọc giữa các nhóm
Câu 4. Kĩ thuật đọc phân vai để dạy đọc thành tiếng…
B. Truyện
Câu 5. Cuộc thi đọc diễn cảm là kĩ thuật dạy đọc văn…….
A. Đúng
Câu 6. Cuộc thi đọc thuộc một đoạn văn hoặc cả bai…..
A. Đúng
Câu 7. Kĩ thuật đọc tích cực dùng để dạy đọc hiểu…….
D. Tất cả các kiểu văn bản trên
Câu 8. Trong bài học âm hoặc vần lớp 1, mục đích của hoạt động khám phá là:
B. Đọc đúng âm hoặc vần mới, tiếng chứa âm hoặc vần mới
Câu 9. Mục đích của hoạt động khởi động ở mỗi bài học là?
A. Định hướng sự chú ý của học sinh vào vấn đề của bài mới
Câu 10. Kĩ thuật đặt câu hỏi dùng để dạy đọc hiểu văn bản ở lớp nào là phù hợp?
D. Lớp 4 và lớp 5
Câu 11. Kĩ thuật KWL dùng để hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản vào khi nào?
D. Cả trước, trong, sau khi đọc bài ở lớp
Câu 12. Dù giáo viên lựa chọn phương pháp hoặc kĩ thuật nào trong dạy ……..điều quan trọng là giáo viên cần dạy học sinh cách sử dụng chúng….
A. Đúng
Câu 13. Phương pháp rèn luyện theo mẫu được dùng để dạy những nội dung viết nào?
A. Tất cả các nội dung nêu trên ở câu trả lời a,b,c
Câu 14. Kĩ thuật đặt câu hỏi phù hợp với yêu câu nào trong dạy viết đoạn văn?
D. Tất cả các yêu cầu nêu trong các câu trả lời a,b,c
Câu 15. Kĩ thuật đặt câu hỏi, kĩ thuật ghi lại ý chính được dùng trong dạy kĩ năng nào?
B. Kĩ năng nghe hiểu
Câu 16. Thảo luận, tranh luận là những kĩ thuật dạy kĩ năng nghe, kĩ năng nghe-nói tương tác?
B. Đúng
Câu 17. Để chọn nội dung cho bài học, giáo viên cần làm những việc sau: 1. Xác định nội dung chính của bài học, 2………..
A. Đúng
Câu 18. Khi xác định yêu cầu cần đạt cho bài học, giáo viên cần căn cứ vào yêu cầu cần đạt về đọc, viết, nói và nghe, kiến thức tiếng việt…………..
B. Đúng
Câu 19. Giáo viên dựa trên căn cứ nào để đưa ra những yêu câu phân hóa bài học
A. Trình độ của học sinh trong lớp
Câu 20. Để lựa chọn phương tiện và thiết bị cho mỗi bài học, giáo viên cần căn cứ vào:
- Các yêu cầu cần đặt về PC và NL…………..
- Từng dạng hoạt động và hình thức tổ chức………..
A. Đúng
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt Chương trình tập huấn giáo viên – GDPT 2018 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.