Bạn đang xem bài viết Đâu là kim chỉ nam giúp cơ sở thẩm mỹ không xâm lấn giữ chân khách hàng? tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Có thể thấy nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ có xu hướng tăng vọt trong những năm gần đây, đặc biệt là nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ không xâm lấn. Sự thay đổi này tác động đáng kể đối với ngành công nghiệp thẩm mỹ, dẫn đến việc các trung tâm thẩm mỹ, spa mọc lên như “nấm sau mưa”.
Trước bối cảnh đó, đâu là bí kíp nào để một cơ sở làm đẹp uy tín có thể thu hút và giữ chân khách hàng?
Thị trường thẩm mỹ không xâm lấn đang bị “bão hòa”?
Nhìn lại thời điểm cách đây khoảng 10 năm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp vẫn còn là một nhu cầu xa xỉ đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển vượt bậc của kinh tế và công nghệ những năm trở lại đây, nhu cầu và nhận thức của phái đẹp đối với hoạt động “tân trang nhan sắc” đã thay đổi rất nhiều. thẩm mỹ không xâm lấn dần trở thành lựa chọn hàng đầu giúp chị em lấy lại sự tự tin một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Tại các thành phố lớn ở Việt Nam, điển hình như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, thị trường thẩm mỹ không xâm lấn ngày càng trở nên “chật chội” với sự bùng nổ số lượng của các trung tâm thẩm mỹ, spa,… Nhiều cái tên mới ra đời cũng khó tìm cách đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Thị trường thẩm mỹ không xâm lấn đang đối mặt với nguy cơ bão hòa, điều này khiến việc tiếp cận và thu hút khách hàng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
Đâu là kim chỉ nam giữ chân khách hàng
Kim chỉ nam giữ chân khách hàng
Trong hoàn cảnh cung nhiều hơn cầu đó, nhiều cơ sở thẩm mỹ không xâm lấn đang loay hoay tìm cách để thu hút và giữ chân lượng khách hàng ổn định cho riêng mình. Hãy cùng tìm hiểu những kim chỉ nam giữ chân khách hàng dưới đây nhé.
Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu: Đối với 1 cơ sở thẩm mỹ không xâm lấn, điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm tìm hiểu là chất lượng và uy tín. Nhu cầu làm đẹp cũng đi liền với việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng. Vì vậy, các cơ sở làm đẹp có cấp phép, chứng nhận đầy đủ của Bộ y tế và cơ quan thẩm định sẽ là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.
Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo: Trải nghiệm hài lòng đối với chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định khách hàng có quay lại sử dụng dịch vụ hay không. Vì vậy, chế độ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm đẹp, từ khâu tư vấn đến hậu phẫu đều cần có một thái độ phục vụ tốt, tận tình, giúp khách hàng cảm thấy an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Hơn nữa, nhờ có sự hài lòng đó, khách hàng có thể giới thiệu thêm người quen tiếp tục sử dụng dịch vụ. Như vậy, vừa giữ chân được khách vừa gia tăng thêm lượng khách.
Ưu đãi đặc biệt cho khách cũ: Chế độ “đối xử” đặc biệt đối với khách quen cũng là cách giúp khách hàng sẵn sàng sử dụng thêm các dịch vụ khác đi kèm. Những đặc quyền mang lại cảm giác riêng biệt sẽ kích thích nhu cầu trở thành các khách hàng thân thiết. Do vậy, những voucher hay ưu đãi khi đăng ký combo dịch vụ sẽ là cách giúp cơ sở làm đẹp giữ khách, và “bán” được thêm dịch vụ.
Luôn lắng nghe và thay đổi: Lắng nghe những phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, tiếp thu, chắt lọc và thay đổi là cách giúp một cơ sở làm đẹp ngày càng phát triển. Luôn đón nhận những lời phàn nàn và giải quyết sao cho khách hàng hài lòng là cách tốt nhất để giữ chân “thượng đế”.
Bí kíp lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không xâm lấn uy tín
Bí kíp lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín trong bối cảnh bão hòa hiện nay
Trước một “rừng” các cơ sở thẩm mỹ không xâm lấn, spa làm đẹp mọc lên như bây giờ, làm sao để lựa chọn được một đơn vị uy tín cũng là câu hỏi đau đầu cho nhiều chị em.
Một cơ sở thẩm mỹ không xâm lấn uy tín cần đáp ứng những tiêu chí dưới đây: Minh bạch, đội ngũ ekip và bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Quy trình thẩm mỹ không xâm lấn đảm bảo thực hiện ở cơ sở thẩm mỹ khép kín, vô khuẩn.
Thẩm mỹ viện Nagami đáp ứng toàn bộ những tiêu chí để khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trải qua 6 năm hoạt động cùng đội ngũ Bác sĩ Đại học Y 12 năm kinh nghiệm trong nghề, Nagami đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với yếu tố cốt lõi là chất lượng dịch vụ. Luôn lắng nghe ý kiến và thay đổi để cải thiện dịch vụ tốt hơn đã giúp Nagami sở hữu tệp khách ổn định trong bối cảnh khó khăn hiện tại.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Nagami (Công ty Cổ phần Apa Medic)
Địa chỉ: Số 22 Tây Sơn, P. Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 090.218.1111
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Đâu là kim chỉ nam giúp cơ sở thẩm mỹ không xâm lấn giữ chân khách hàng? tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.
Nguồn: https://cafebiz.vn/dau-la-kim-chi-nam-giup-co-so-tham-my-khong-xam-lan-giu-chan-khach-hang-1762305311707322.chn