Thcslytutrongst.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích

Hoạt động trải nghiệm 9: Phòng chống bắt nạt học đường Trải nghiệm hướng nghiệp lớp 9 Cánh diều trang 9, 10

Tháng 6 28, 2024 by Thcslytutrongst.edu.vn

Bạn đang xem bài viết Hoạt động trải nghiệm 9: Phòng chống bắt nạt học đường Trải nghiệm hướng nghiệp lớp 9 Cánh diều trang 9, 10 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Giải bài tập HĐTN 9: Phòng chống bắt nạt học đường giúp các em học sinh lớp 9 xem gợi ý giải các câu hỏi SGK Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 9 sách Cánh diều trang 9, 10.

Lời giải được trình bày khoa học, chi tiết, các em sẽ biết cách trả lời các câu hỏi của Hoạt động 2 Chủ đề 1: Xây dựng văn hóa nhà trường trong SGK Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 9 Cánh diều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án cho học sinh của mình theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Thcslytutrongst.edu.vn:

Mục Lục Bài Viết

  • 1. Tìm hiểu các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường
  • 2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động phòng chống bắt nạt học đường
  • 3. Đánh giá hiệu quả hoạt động phòng chống bắt nạt học đường

1. Tìm hiểu các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường

Chia sẻ về các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường mà em biết.

Trả lời:

Các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường em biết:

  • Phát thanh về phòng chống bắt nạt học đường.
  • Chiến dịch “Xây dựng trường học an toàn, phòng chống bắt nạt học đường.
  • Tập huấn kĩ năng ứng phó với bắt nạt học đường
  • Tọa đàm “Học sinh nói không với bắt nạt học đường”
Khám Phá Thêm:   So sánh phương pháp sản xuất thức ăn ủ chua và lên men trong chăn nuôi Phương pháp sản xuất thức ăn chăn nuôi

2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động phòng chống bắt nạt học đường

– Xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.

– Tham gia thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động phòng chống bắt nạt học đường đã xây dựng.

Trả lời:

Kế hoạch tổ chức hoạt động phòng chống bắt nạt học đường

BẮT NẠT – KHÔNG PHẢI TRÒ ĐÙA

1. Mục tiêu:

  • Tuyên truyền về hành động ứng phó với bắt nạt học đường
  • Nâng cao trách nhiệm của học sinh toàn trường về phòng chống bắt nạt học đường.

2. Thời gian, địa điểm tổ chức:

  • Thời gian thực hiện: Tháng 9
  • Địa điểm: Trường trung học cơ sở A

3. Các phương tiện cần thiết:

  • Máy tính
  • Giấy A0, bút màu
  • Loa phát thanh

4. Nội dung hoạt động:

  • Thiết kế áp phích
  • Thành lập đội ứng phó khẩn cấp
  • Xây dựng các bài truyền thông về phòng chống bắt nạt học đường.
  • Phát tờ cam kết “Tôi nói không với bắt nạt học đường”.
  • Thiết lập hộp thư điện tử “Điều tôi muốn nói”.

5. Phân công nhiệm vụ:

  • Nhóm truyền thông: In ấn, đăng bài, dàn áp phích, thông báo tới các lớp về sự kiện, tiếp nhận thư gửi qua hòm thư điện tử.
  • Nhóm thiết kế: Thiết kế áp phích, trang trí các giấy mời, giấy cam kết.
  • Nhóm nội dung: Xây dựng nội dung truyền thông, các khẩu hiệu, thông điệp tuyên truyền về phòng chống bắt nạt học đường.
  • Nhóm ứng phó khẩn cấp: Trợ giúp kịp thời và kết nối với các lực lượng hỗ trợ khi có hiện tượng bắt nạt xảy ra.
Khám Phá Thêm:   Toán lớp 5 Bài 5: Ôn tập và bổ sung về các phép tính với phân số Giải Toán lớp 5 Cánh diều tập 1 trang 15, 16

3. Đánh giá hiệu quả hoạt động phòng chống bắt nạt học đường

– Báo cáo kết quả tham gia các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.

– Đánh giá hiệu quả hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.

Trả lời:

– Kết quả tham gia các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường:

+ Số lượng tham gia: hơn 200 học sinh

+ Các hoạt động đã thực hiện:

  • Tuyên truyền về phòng chống bắt nạt học đường.
  • Thực hiện cam kết “Tôi nói không với bắt nạt học đường”.

Chia sẻ quan điểm về “Bắt nạt học đường”…

+ Mức độ tích cực tham gia: Rất tích cực.

– Hiệu quả hoạt động phòng chống bắt nạt học đường:

+ Kết quả thu được vượt hơn mục tiêu đã đạt ra.

+ Bài học rút ra:

  • Khi làm việc nhóm muốn hiệu quả cần phải lắng nghe, tôn trọng các ý kiến khác nhau, từ đó đi đến thống nhất.
  • Khi xây dựng các kế hoạch hoạt động cho nhiều người tham gia, các nội dung cần chi tiết rõ ràng, phân công nhiệm vụ rõ ràng để mỗi người đều có công việc và có trách nhiệm cao với công việc được giao. Từ đó giúp cho hoạt động diễn ra trôi chảy và dễ dàng hơn.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Hoạt động trải nghiệm 9: Phòng chống bắt nạt học đường Trải nghiệm hướng nghiệp lớp 9 Cánh diều trang 9, 10 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Khám Phá Thêm:   Bộ đề thi học kì 1 môn Khoa học tự nhiên 7 năm 2023 - 2024 sách Chân trời sáng tạo 6 Đề kiểm tra cuối kì 1 môn KHTN 7 (Có đáp án, ma trận)

 

Bài Viết Liên Quan

Hướng dẫn tắt kiểm tra chính tả trên Windows 10
Cách trình bày bài dự thi Đại sứ văn hóa đọc 2025
Phim Hit the Spot: Nội dung, diễn viên và lịch chiếu phim
Previous Post: « Soạn bài Sơn Tinh – Thủy Tinh Chân trời sáng tạo Ngữ văn lớp 9 trang 105 sách Chân trời sáng tạo tập 1
Next Post: Bài dự thi Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam năm 2024 Cách viết bài dự thi Tìm hiểu pháp luật về căn cước 2024 »

Primary Sidebar

Công Cụ Hôm Nay

  • Thời Tiết Hôm Nay
  • Tử Vi Hôm Nay
  • Lịch Âm Hôm Nay
  • Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay
  • Giá Vàng Hôm Nay
  • Tỷ Giá Ngoaị Tệ Hôm Nay
  • Giá Xăng Hôm Nay
  • Giá Cà Phê Hôm Nay

Công Cụ Online

  • Photoshop Online
  • Casio Online
  • Tính Phần Trăm (%) Online
  • Giải Phương Trình Online
  • Ghép Ảnh Online
  • Vẽ Tranh Online
  • Làm Nét Ảnh Online
  • Chỉnh Sửa Ảnh Online
  • Upload Ảnh Online
  • Paint Online
  • Tạo Meme Online
  • Chèn Logo Vào Ảnh Online

Liên Kết Giới Thiệu

Copyright © 2025 · Thcslytutrongst.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích