Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử máy lạnh Panasonic qua tin nhắn tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Hiện nay, khách hàng có thể kích hoạt bảo hành máy lạnh Panasonic ngay trên điện thoại thông qua cách gửi tin nhắn. Vậy Thcslytutrongst.edu.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử máy lạnh Panasonic qua tin nhắn đơn giản ra sao nhé!
Các đối tượng được áp dụng bảo hành
Kích hoạt bảo hành điện tử máy lạnh Panasonic qua tin nhắn được áp dụng cho cả khách hàng mua máy lạnh lẫn đại lý/cửa hàng kinh doanh máy lạnh Panasonic chính hãng.
Bảo hành điện tử máy lạnh Panasonic áp dụng cho khách hàng và đại lý/cửa hàng mua hoặc bán máy lạnh Panasonic chính hãng
Cách kích hoạt bảo hành máy lạnh Panasonic qua tin nhắn
Đối với khách hàng
Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành máy lạnh Panasonic của bạn vừa mới mua đến số 8050 với cú pháp: Pana (dấu cách) BH (dấu cách) Kiểu máy (dấu cách) Số máy.
Ví dụ: Pana BH CU-PU9ZKH-8M 412S12345, rồi gửi 8050.
Kiểu máy của máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M trên nhãn tem sản phẩm
Bước 2: Hệ thống của Panasonic sau khi tiếp nhận thông tin, sẽ yêu cầu bạn cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng số di động mà khách hàng đã đăng ký (gửi tin nhắn ở bước 1).
Lúc này, bạn cần soạn cú pháp: Pana (dấu cách) HT (dấu cách) Tên khách hàng (dấu cách) DC (dấu cách) Địa chỉ khách hàng, rồi gửi tiếp qua số 8050.
Ví dụ: Pana HT Nguyen Minh Anh DC 202 NguyenSonQuanTan PhuTPHCM rồi gửi đến 8050.
Hệ thống của Panasonic tiếp tục phản hồi để bạn cung cấp thêm về Họ tên và Địa chỉ trước khi kích hoạt bảo hành điện tử máy lạnh Panasonic
Đối với đại lý, cửa hàng
Với đại lý, cửa hàng muốn đăng ký quyền nhắn tin và truy cập hệ thống bảo hành điện tử Panasonic, hãy liên hệ trước với tổng đài của hãng 1800 1593 (miễn phí) hoặc 090 800 1593 (có tốn phí).
Sau đó, các đại lý, cửa hàng này có thể dùng chính số điện thoại đó để nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử cho máy lạnh Panasonic theo 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử qua tin nhắn
Soạn tin nhắn đăng ký bảo hành máy lạnh Panasonic đến số 8050 với cú pháp: Pana (dấu cách) Số điện thoạiKH (dấu cách) Kiểu máy (dấu cách) Số máy.
Ví dụ: Pana 0931212512 CU-YZ12WKH-8 65885.
Kiểu máy và Số máy của máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8 trên nhãn tem sản phẩm
Cách : Kích hoạt bảo hành điện tử qua trang web
Bước 1: Truy cập vào trang web của hãng www.panasonic.com/vn, rồi nhấp chọn Đăng ký bảo hành cho đại lý.
Nhấp chọn Đăng ký bảo hành cho đại lý nằm ở dưới trang web hãng
Bước 2: Nhân viên đại lý/cửa hàng tiến hành nhập ID và mật khẩu do Panasonic đã cung cấp cho doanh nghiệp khi đăng ký qua số điện thoại phía trên.
Tiến hành đăng nhập ID và mật khẩu của đại lý/cửa hàng
Bước 3: Nhấp chọn mục Đăng ký bảo hành. Sau đó tiến hành, điền các thông tin được yêu cầu.
Nhấp chọn mục Đăng ký bảo hành
Nhân viên đại lý/cửa hàng có 2 tùy chọn sau:
- Nếu đại lý/cửa hàng muốn đăng ký riêng cho từng sản phẩm thì nhấp chọn Thêm mới, sau đó nhập các thông tin theo yêu cầu rồi chọn Ghi lại.
Điền thông tin được yêu cầu rồi nhấp chọn nút Ghi lại
- Nếu muốn đăng ký cùng lúc nhiều sản phẩm bằng file Excel thì nhấp chọn Tải dữ liệu lên > chọn Tải xuống file mẫu. Sau đó, đại lý/cửa hàng điền thông tin theo file mẫu đã tải về, lưu lại và đặt tên file (như PanaA).
Tiếp theo, nhân viên đại lý/cửa hàng chọn nút Choose file > tìm và chọn file mà nhân viên đã đặt tên (như PanaA) > chọn Tải tệp đính kèm > chọn Tải dữ liệu lên để xác nhận đăng ký theo danh sách vừa gửi.
Gửi tệp tin theo mẫu hướng dẫn trên website
Bước 5: Hệ thống Panasonic VN sẽ tiến hành kiểm tra và duyệt đồng ý đăng ký bảo hành sau khi tiếp nhận thông tin từ đại lý/cửa hàng.
Sau đó, bạn nhấp chọn Dữ liệu bảo hành đã duyệt. Lúc này, giao diện xuất hiện mẫu đơn tra cứu, nhân viên đại lý/cửa hàng chỉ cần nhập thông tin cần tra cứu, rồi nhấn nút Tìm kiếm là sẽ kiểm tra được thông tin bảo hành của sản phẩm đã đăng ký thành công.
Tra cứu danh sách sản phẩm đã đăng ký thành công bảo hành điện tử
Thời gian áp dụng chính sách và thời hạn bảo hành máy lạnh Panasonic
Bảo hành điện tử máy lạnh Panasonic có:
- Thời gian áp dụng chính sách: Từ 01/01/2016 đến khi nào Panasonic có thông báo mới.
- Thời hạn bảo hành sản phẩm: Được hiển thị trong tin nhắn phản hồi gửi cho khách hàng.
Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 có thời gian bảo hành chính hãng 1 năm
Cách kiểm tra bảo hành máy lạnh Panasonic
Để tiến hành kiểm tra bảo hành máy lạnh Panasonic, bạn có thể áp dụng cách sau đây:
Cách 1: Gọi điện đến tổng đài Panasonic
Bạn có thể sử dụng điện thoại để gọi đến tổng đài Panasonic qua số 18001593 hoặc 18006150. Khi được yêu cầu, bạn chỉ cần đọc Kiểu máy (model) và Số máy (serial) để nhân viên tổng đài kiểm tra.
Gọi điện đến tổng đài Panasonic số 1800 1593 để tra cứu thời hạn bảo hành máy lạnh Panasonic
Cách 2: Soạn tin nhắn đến 8050
Với khách hàng, bạn soạn cú pháp: Pana (dấu cách) KT và gửi đến 8050.
Với đại lý/cửa hàng, cần soạn cú pháp: Pana (dấu cách) TH (dấu cách) Kiểu máy (dấu cách) Số máy rồi gửi 8050.
Nhập đúng số máy và kiểu máy trên nhãn tem của máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8 trong tin nhắn
Cách 3: Kiểm tra trên ứng dụng E-Service
Cách này chỉ áp dụng cho khách hàng liên hệ với đại lý/cửa hàng mà mình mua sản phẩm để nhờ nhân viên của cửa hàng đó kiểm tra.
Liên hệ với đại lý/cửa hàng để nhân viên giúp bạn kiểm tra thời hạn bảo hành máy lạnh Panasonic qua ứng dụng E-Service
Mời bạn tham khảo dịch vụ vệ sinh máy lạnh tốt nhất của Dịch Vụ Tận Tâm
Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn biết được cách kích hoạt bảo hành điện tử máy lạnh Panasonic qua tin nhắn chi tiết rồi nhé!
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử máy lạnh Panasonic qua tin nhắn tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.