Thcslytutrongst.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích

Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên THCS Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên

Tháng mười một 22, 2023 by Thcslytutrongst.edu.vn

Bạn đang xem bài viết Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên THCS Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên THCS là tài liệu hữu ích, giúp thầy cô dễ dàng lập bản kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên theo đúng chuẩn, đúng quy định để nộp lên cấp trên.

Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên trường THCS cần nêu rõ mục đích, yêu cầu, nội dung của kế hoạch. Việc bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên nhằm phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của cán bộ quản lý, giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên. Vậy sau đây là mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên THCS mời các bạn cùng theo dõi tại đây.

Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên THCS

TRƯỜNG THCS ………

TỔ: TOÁN – TIN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

KẾ HOẠCH

Bồi dưỡng thường xuyên của Giáo viên

Năm học 20…..-20…..

PHẦN I. THÔNG TIN CÁ NHÂN:

– Họ và tên Giáo viên: …………………………………………………………………

– Ngày tháng năm sinh: ………………………………………………………………..

– Trình độ chuyên môn: ……………………………………………………………….

– Tổ chuyên môn: Toán – Tin

– Năm vào ngành Giáo dục: ……………………………………………………………

– Nhiệm vụ được giao trong năm học: Dạy Toán…………….và chủ nhiệm …………

PHẦN II. KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN:

A. Những căn cứ xây dựng kế hoạch:

Căn cứ Thông tư số 31/2011/TT-BGDĐT ngày 8/8/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS;

Căn cứ Thông tư số 27/2015/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 10 năm 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học;

Khám Phá Thêm:   Giáo án PowerPoint Toán 8 Bài 1: Phương trình bậc nhất một ẩn Giáo án Toán lớp 8 Cánh diều (Word + PPT)

Căn cứ Công văn hướng dẫn số ……/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 25 tháng 4 năm 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên năm 2015;

Căn cứ Kế hoạch số ……/KH-GDĐT-TC ngày 7 tháng 8 năm 2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố …………………………… về Bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, phổ thông và trung tâm giáo dục thường xuyên năm học 20……….. – 20…..

Căn cứ Kế hoạch số ……./KH-GDĐT ngày 7 tháng 8 năm 20….. của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 2 về việc Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông năm học 20….. – 20…..;

Căn cứ Kế hoạch số 16/KH-NTĐ ngày 9 tháng 09 năm 20 của trường THCS Nguyễn Thị Định về BDTX cán bộ quản lý và giáo viên.

Căn cứ vào kế hoạch BDTX của tổ Toán – Tin

B. Đặc điểm tình hình:

1. Thuận lợi:

– Được sự chỉ đạo và tạo điều kiện của BGH về việc thực hiện công tác BDTX

– Được sự giúp đỡ của tổ chuyên môn trong quá trình học BDTX

– Giáo viên có tinh thần tự học, sáng tạo

2. Khó khăn:

-Giáo viên vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình nghiên cứu, tìm tài liệu học tập ở nội dung 2.

C. NỘI DUNG, THỜI LƯỢNG BỒI DƯỠNG:

I. Khối kiến thức bắt buộc: 02 nội dung cơ bản.

1. Nội dung 1: 40 tiết/năm học

– Học tập và làm theo tư tưởng phong cách ……………………………. (8 tiết)

– Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu lần thứ VI nhiệm kỳ 20…..-20…… (8 tiết)

– Tình hình KT-XH quận 26 tháng đầu năm 20….. và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 20…… (8 tiết)

– Module GVTHCS01: Hướng dẫn thực hiện Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018. (8 tiết)

* Hình thức bồi dưỡng:

Khám Phá Thêm:   Đề cương ôn tập học kì 2 môn Lịch sử 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống Ôn tập cuối kì 2 Lịch sử 11

– Bồi dưỡng tập trung (học chính trị hè) (20 tiết)

– Học tập trung tại trường (20 tiết)

2. Nội dung 2: 40 tiết/năm học

– Module GVTHCS04: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh THCS (20 tiết)

– Làm bài vận dụng module GVTHCS04 (20 tiết)

II. Khối kiến thức tự chọn: 60 tiết/năm học

– Module GVTHCS03: Kiểm tra, đánh giá học sinh THCS theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực (20 tiết)

– Làm bài vận dụng module GVTHCS03 (20 tiết)

III. Hình thức bồi dưỡng:

1. Bồi dưỡng thông qua các lớp tập trung.

2. Bồi dưỡng thông qua tự học, tự nghiên cứu.

3. Bồi dưỡng thông qua sinh hoạt chuyên môn cụm trường; sinh hoạt cấp, tổ, nhóm chuyên môn.

4. Bồi dưỡng thông qua dự giờ thăm lớp; tổ chức báo cáo chuyên đề, trao đổi thảo luận, thực hành, minh họa, rút kinh nghiệm, chia sẻ cùng đồng nghiệp.

5. Bồi dưỡng từ xa: Thực hiện bồi dưỡng từ xa, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động bồi dưỡng, tập huấn qua mạng internet cho giáo viên, cán bộ quản lý

6. Bồi dưỡng bán tập trung: Kết hợp loại hình tổ chức bồi dưỡng tập trung và từ xa đảm bảo hiệu quả và yêu cầu BDTX giáo viên, cán bộ quản lý.

IV. Tài liệu cho Bồi dưỡng thường xuyên:

(Ghi các nguồn tài liệu được cung cấp bao gồm các tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên của Bộ Giáo dục và Đào tạo các Dự án, các văn bản…)

V. Kế hoạch cụ thể:

1. Nội dung 1: 40 tiết/năm học

Thời gian

Nội dung bồi dưỡng

Hình thức thực hiện

Số tiết

Tháng
8/20…..

– Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu lần thứ VI nhiệm kỳ 20…..-20…… (8 tiết)

– Tình hình KT-XH quận 26 tháng đầu năm 20….. và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 20…… (8 tiết)

– Nội dung bồi dưỡng cho Giáo viên: Mô đun GVTHCS01: Hướng dẫn thực hiện Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018. (8 tiết)

– Thảo luận cấp tổ

– Cá nhân làm bài thu hoạch

Học tập trung tại trường THCS Nguyễn Thị Định, giáo viên tự học, nghiên cứu tài liệu

40

Khám Phá Thêm:   Đoạn văn tả anh, chị, em bằng tiếng Anh (4 mẫu) Tả người thân bằng tiếng Anh

2. Nội dung 2: 40 tiết/năm học

Thời gian

Tên và nội dung mô đun

Hình thức bồi dưỡng

Số tiết

Thời gian tự học

(tiết)

Thời gian học tập trung (tiết )

Tháng 10/20…..

-Module GVTHCS04: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh THCS.

Tham dự tập huấn, nghiên cứu tài liệu

10

10

Tháng

11/20…..

– Làm bài vận dụng:

Module GVTHCS04: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh THCS.

Nghiên cứu tài liệu, vận dụng vào thực tế công tác, giảng dạy

10

10

3. Nội dung 3: 40 tiết/năm học

Thời gian

Tên và nội dung mô đun

Hình thức bồi dưỡng

Số tiết

Thời gian tự học

(tiết)

Thời gian học tập trung (tiết )

Tháng

1-2/20…..

Module GVTHCS03: Kiểm tra, đánh giá học sinh THCS theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực.

Tham dự tập huấn, nghiên cứu tài liệu

10

10

Tháng 3/20…..

– Làm bài vận dụng:

Module GVTHCS03: Kiểm tra, đánh giá học sinh THCS theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực.

Nghiên cứu tài liệu, vận dụng vào thực tế công tác, giảng dạy

10

10

Đăng ký xếp loại: Xếp loại: Đạt yêu cầu

BGH DUYỆT

….., ngày …….. tháng…. năm 20…..

GIÁO VIÊN

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên THCS Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

 

Bài Viết Liên Quan

Hướng dẫn tắt kiểm tra chính tả trên Windows 10
Cách trình bày bài dự thi Đại sứ văn hóa đọc 2025
Phim Hit the Spot: Nội dung, diễn viên và lịch chiếu phim
Previous Post: « Lời bài hát Tình yêu có nghĩa là gì?
Next Post: Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên Mầm non Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên »

Primary Sidebar

Công Cụ Hôm Nay

  • Thời Tiết Hôm Nay
  • Tử Vi Hôm Nay
  • Lịch Âm Hôm Nay
  • Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay
  • Giá Vàng Hôm Nay
  • Tỷ Giá Ngoaị Tệ Hôm Nay
  • Giá Xăng Hôm Nay
  • Giá Cà Phê Hôm Nay

Công Cụ Online

  • Photoshop Online
  • Casio Online
  • Tính Phần Trăm (%) Online
  • Giải Phương Trình Online
  • Ghép Ảnh Online
  • Vẽ Tranh Online
  • Làm Nét Ảnh Online
  • Chỉnh Sửa Ảnh Online
  • Upload Ảnh Online
  • Paint Online
  • Tạo Meme Online
  • Chèn Logo Vào Ảnh Online

Liên Kết Giới Thiệu

Copyright © 2025 · Thcslytutrongst.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích