Bạn đang xem bài viết Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt 5 sách Kết nối tri thức với cuộc sống Phân phối chương trình môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2024 – 2025 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 5 sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp các thầy cô tham khảo, nhanh chóng xây dựng kế hoạch giảng dạy cho 35 tuần của năm học 2024 – 2025 phù hợp với trường mình.
Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm kế hoạch dạy học môn Toán để dễ dàng xây dựng phân phối chương trình lớp 5 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống. Chi tiết mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Thcslytutrongst.edu.vn để nhanh chóng hoàn thiện bản phân phối chương trình môn Tiếng Việt 5 Kết nối tri thức của mình:
Kế hoạch dạy học Tiếng Việt lớp 5 sách Kết nối tri thức
PHỤ LỤC 2 |
||||||||
1. MÔN TIẾNG VIỆT 5 (Kết nối tri thức với cuộc sống) |
||||||||
Tuần |
Chủ đề/ |
Nội dung |
Thời lượng tiết |
Tiết theo |
Nội dung điều chỉnh |
|||
Tên bài |
Tên Hoạt động |
Nội dung hoạt động |
||||||
HỌC KÌ I |
||||||||
1 |
Chủ điểm 1: Thế giới tuổi thơ |
Bài 1 |
Đọc |
Bài 1. Thanh âm của gió |
1 |
1 |
||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về danh từ, động từ, tính từ |
1 |
2 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết bài văn kể chuyện sáng tạo |
1 |
3 |
|||||
Bài 2 |
Đọc |
Cánh đồng hoa |
2 |
4+5 |
||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết bài văn kể chuyện sáng tạo (tiếp theo) |
1 |
6 |
|||||
2 |
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
7 |
||||
Bài 3 |
Đọc |
Tuổi Ngựa |
1 |
8 |
||||
Luyện từ và câu |
Đại từ |
1 |
9 |
|||||
Viết |
Lập dàn ý cho bài văn kể chuyện sáng tạo |
1 |
10 |
|||||
Bài 4 |
Đọc |
Bến sông tuổi thơ |
2 |
11+12 |
||||
Viết |
Viết bài văn kể chuyện sáng tạo |
1 |
13 |
|||||
Nói và nghe |
Những câu chuyện thú vị |
1 |
14 |
|||||
3 |
Bài 5 |
Đọc |
Tiếng hạt nảy mầm |
1 |
15 |
|||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về đại từ |
1 |
16 |
|||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa bài văn kể chuyện sáng tạo |
1 |
17 |
|||||
Bài 6 |
Đọc |
Ngôi sao sân cỏ |
2 |
18+19 |
||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết báo cáo công việc |
1 |
20 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
21 |
|||||
4 |
Bài 7 |
Đọc |
Bộ sưu tập độc đáo |
1 |
22 |
|||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về đại từ (tiếp theo) |
1 |
23 |
|||||
Viết |
Viết báo cáo công việc |
1 |
24 |
|||||
Bài 8 |
Đọc |
Hành tinh kì lạ |
2 |
25+26 |
||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa báo cáo công việc |
1 |
27 |
|||||
Nói và nghe |
Những điểm vui chơi lí thú |
1 |
28 |
|||||
5 |
Chủ điểm 2: THIÊN NHIÊN KÌ THÚ |
Bài 9 |
Đọc |
Trước cổng trời |
1 |
29 |
||
Luyện từ và câu |
Từ đồng nghĩa |
1 |
30 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết bài văn tả phong cảnh |
1 |
31 |
|||||
Bài 10 |
Đọc |
Kì diệu rừng xanh |
2 |
32+33 |
||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết bài văn tả phong cảnh (tiếp theo) |
1 |
34 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
35 |
|||||
6 |
Bài 11 |
Đọc |
Hang Sơn Đoòng – Những điều kì thú |
1 |
36 |
|||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về từ đồng nghĩa |
1 |
37 |
|||||
Viết |
Viết mở bài và kết bài cho bài văn tả phong cảnh |
1 |
38 |
|||||
Bài 12 |
Đọc |
Những hòn đảo trên vịnh Hạ Long |
2 |
39+40 |
||||
Viết |
Quan sát phong cảnh |
1 |
41 |
|||||
Nói và nghe |
Bảo tồn động vật hoang dã |
1 |
42 |
|||||
7 |
Bài 13 |
Đọc |
Mầm non |
1 |
43 |
|||
Luyện từ và câu |
Từ đa nghĩa |
1 |
44 |
|||||
Viết |
Lập dàn ý cho bài văn tả phong cảnh |
1 |
45 |
|||||
Bài 14 |
Đọc |
Những ngọn núi nóng rẫy |
2 |
46+47 |
||||
Viết |
Viết đoạn văn tả phong cảnh |
1 |
48 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
49 |
|||||
8 |
Bài 15 |
Đọc |
Bài ca về mặt trời |
1 |
50 |
|||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về từ đa nghĩa |
1 |
51 |
|||||
Viết |
Viết bài văn tả phong cảnh |
1 |
52 |
|||||
Bài 16 |
Đọc |
Xin chào, Xa-ha-ra |
2 |
53+54 |
||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa bài văn tả phong cảnh |
1 |
55 |
|||||
Nói và nghe |
Cảnh đẹp thiên nhiên |
1 |
56 |
|||||
9 |
Ôn tập và đánh giá giữa HKI |
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá giữa HKI (Tiết 1) |
1 |
57 |
|||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá giữa HKI (Tiết 2) |
1 |
58 |
|||||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá giữa HKI (Tiết 3) |
1 |
59 |
|||||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá giữa HKI (Tiết 4+5) |
2 |
60+61 |
|||||
Ôn tập |
Kiểm tra Đọc (tiết 6) |
1 |
62 |
|||||
Ôn tập |
Kiểm tra Đọc hiểu – viết (tiết 7) |
1 |
63 |
|||||
10 |
Chủ điểm 3: Trên con đường học tập |
Bài 17 |
Đọc |
Thư gửi các học sinh |
1 |
64 |
||
Luyện từ và câu |
Sử dụng từ điển |
1 |
65 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một cuốn sách |
1 |
66 |
|||||
Bài 18 |
Đọc |
Tấm gương tự học |
2 |
67+68 |
||||
Viết |
Tìm ý cho đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một cuốn sách |
1 |
69 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
70 |
|||||
11 |
Bài 19 |
Đọc |
Trải nghiệm để sáng tạo |
1 |
71 |
|||
Luyện từ và câu |
Luyện tập sử dụng từ điển |
1 |
72 |
|||||
Viết |
Viết đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một cuốn sách |
1 |
73 |
|||||
Bài 20 |
Đọc |
Khổ luyện thành tài |
2 |
74+75 |
||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một cuốn sách |
1 |
76 |
|||||
Nói và nghe |
Cuốn sách tôi yêu |
1 |
77 |
|||||
12 |
Bài 21 |
Đọc |
Thế giới trong trang sách |
1 |
78 |
|||
Luyện từ và câu |
Dấu gạch ngang |
1 |
79 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện |
1 |
80 |
|||||
Bài 22 |
Đọc |
Từ những câu chuyện ấu thơ |
2 |
81+82 |
||||
Viết |
Tìm ý cho đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện |
1 |
83 |
|||||
13 |
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
84 |
||||
Bài 23 |
Đọc |
Giới thiệu sách Dế Mèn phiêu lưu kí |
1 |
85 |
||||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về dấu gạch ngang |
1 |
86 |
|||||
Viết |
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện |
1 |
87 |
|||||
Bài 24 |
Đọc |
Tinh thần học tập của nhà Phi-lít |
2 |
88+89 |
||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện |
1 |
90 |
|||||
Nói và nghe |
Lợi ích của tự học |
1 |
91 |
|||||
14 |
Chủ điểm 4: Nghệ thuật muôn màu |
Bài 25 |
Đọc |
Tiếng đàn ba-la-lai-ca trên sông Đà |
1 |
92 |
||
Luyện từ và câu |
Biện pháp điệp từ, điệp ngữ |
1 |
93 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một bài thơ |
1 |
94 |
|||||
Bài 26 |
Đọc |
Trí tưởng tượng phong phú |
2 |
95+96 |
||||
Viết |
Tìm ý cho đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một bài thơ |
1 |
97 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
98 |
|||||
15 |
Bài 27 |
Đọc |
Tranh làng Hồ |
1 |
99 |
|||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về diệp từ, điệp ngữ |
1 |
100 |
|||||
Viết |
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một bài thơ |
1 |
101 |
|||||
Bài 28 |
Đọc |
Tập hát quan họ |
2 |
102+103 |
||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một bài thơ |
1 |
104 |
|||||
Nói và nghe |
Chương trình nghệ thuật em yêu thích |
1 |
105 |
|||||
16 |
Bài 29 |
Đọc |
Chú ốc sên bay |
1 |
106 |
|||
Luyện từ và câu |
Kết từ |
1 |
107 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một bộ phim hoạt hình |
1 |
108 |
|||||
Bài 30 |
Đọc |
Nghệ thuật múa ba lê |
2 |
109+110 |
||||
Viết |
Tím ý cho đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một bộ phim hoạt hình |
1 |
111 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
112 |
|||||
17 |
Bài 31 |
Đọc |
Một ngôi chùa độc đáo |
1 |
113 |
|||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về kết từ |
1 |
114 |
|||||
Viết |
Viết đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một bộ phim hoạt hình |
1 |
115 |
|||||
Bài 32 |
Đọc |
Sự tích chú Tễu |
2 |
116+117 |
||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một bộ phim hoạt hình |
1 |
118 |
|||||
Nói và nghe |
Bộ phim yêu thích |
1 |
119 |
|||||
18 |
Ôn tập và đánh giá cuối HKI |
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá cuối HKI (Tiết 1) |
1 |
120 |
|||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá cuối HKI (Tiết 2) |
1 |
121 |
|||||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá cuối HKI (Tiết 3) |
1 |
122 |
|||||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá cuối HKI (Tiết 4+5) |
2 |
123+124 |
|||||
Ôn tập |
Kiểm tra Đọc (tiết 6) |
1 |
125 |
|||||
Ôn tập |
Kiểm tra Đọc hiểu – viết (tiết 7) |
1 |
126 |
|||||
HỌC KÌ II |
||||||||
19 |
Chủ điểm 5: Vẻ đẹp cuộc sống |
Bài 1 |
Đọc |
Tiếng hát của người đã |
1 |
127 |
||
Luyện từ và câu |
Câu đơn và câu ghép |
1 |
128 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết bài văn tả người |
1 |
129 |
|||||
Bài 2 |
Đọc |
Khúc hát ru những em bé lớn trên lưng mẹ |
2 |
130+131 |
||||
Viết |
Viết mở bài và kết bài cho bài văn tả người |
1 |
132 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
133 |
|||||
20 |
Bài 3 |
Đọc |
Hạt gạo làng ta |
1 |
134 |
|||
Luyện từ và câu |
Cách nối các vế câu ghép |
1 |
135 |
|||||
Viết |
Quan sát để viết bài văn tả người |
1 |
136 |
|||||
Bài 4 |
Đọc |
Hộp quà màu thiên thanh |
2 |
137+138 |
||||
Viết |
Lập dàn ý cho bài văn tả người |
1 |
139 |
|||||
Nói và nghe |
Nét đẹp học đường |
1 |
140 |
|||||
21 |
Bài 5 |
Đọc |
Giỏ hoa tháng Năm |
1 |
141 |
|||
Luyện từ và câu |
Cách nối các vế câu ghép (Tiếp theo) |
1 |
142 |
|||||
Viết |
Viết đoạn văn tả người |
1 |
143 |
|||||
Bài 6 |
Đọc |
Thư của bố |
2 |
144+145 |
||||
Viết |
Viết bài văn tả người (Bài viết số 1) |
1 |
146 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
147 |
|||||
22 |
Bài 7 |
Đọc |
Đoàn thuyền đánh cá |
1 |
148 |
|||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về câu ghép |
1 |
149 |
|||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa bài văn tả người |
1 |
150 |
|||||
Bài 8 |
Đọc |
Khu rừng của Mát |
2 |
151+152 |
||||
Viết |
Viết bài văn tả người (Bài viết số 2 |
1 |
153 |
|||||
23 |
Nói và nghe |
Những ý kiến khác biệt |
1 |
154 |
||||
Chủ điểm 6: Hương sắc trăm miền |
Bài 9 |
Đọc |
Hội thổi cơm thi ở Đồng Văn |
1 |
155 |
Tích hợp liên môn LS và ĐL bài 7: Đền Hùng và lễ giỗ Tổ Hùng Vương |
||
Luyện từ và câu |
Liên kết câu bằng cách lặp từ ngữ |
1 |
156 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một sự việc |
2 |
157+158 |
|||||
Bài 10 |
Đọc |
Những búp chè trên cây cổ thụ |
1 |
159 |
||||
Viết |
Tìm ý cho đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một sự việc |
1 |
160 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
161 |
|||||
24 |
Bài 11 |
Đọc |
Hương cốm mùa thu |
1 |
162 |
|||
Luyện từ và câu |
Liên kết câu bằng từ ngữ nối |
1 |
163 |
|||||
Viết |
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một sự việc |
1 |
164 |
|||||
Bài 12 |
Đọc |
Vũ điệu trên tiền thổ cẩm |
2 |
165+166 |
||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một sự việc |
1 |
167 |
|||||
Nói và nghe |
Địa diểm tham quan, du lịch |
1 |
168 |
|||||
25 |
Bài 13 |
Đọc |
Đàn t’rưng – tiếng ca đại ngàn |
1 |
169 |
|||
Luyện từ và câu |
Liên kết câu bằng từ ngữ thay thế |
1 |
170 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết chương trình hoạt động |
1 |
171 |
|||||
Bài 14 |
Đọc |
Đường quê Đồng Tháp Mười |
2 |
172+173 |
||||
Viết |
Viết chương trình hoạt động (Bài viết số 1) |
1 |
174 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
175 |
|||||
26 |
Bài 15 |
Đọc |
Xuồng ba lá quê tôi |
1 |
176 |
|||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về liên kết cấu trong đoạn văn viết |
1 |
177 |
|||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa chương trinh hoạt động |
1 |
178 |
|||||
Bài 16 |
Đọc |
Về thăm Đất Mũi |
2 |
179+180 |
||||
Viết |
Viết chương trinh hoạt động (Bài viết số 2) |
1 |
181 |
|||||
Nói và nghe |
Sản vật địa phương |
1 |
182 |
|||||
27 |
Ôn tập và đánh giá giữa HKII. |
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá giữa HKII (Tiết 1-Tr.70) |
1 |
183 |
|||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá giữa HKII (Tiết 2) |
1 |
184 |
|||||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá giữa HKII (Tiết 3) |
1 |
185 |
|||||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá giữa HKII (Tiết 4+5) |
2 |
186+187 |
|||||
Ôn tập |
Kiểm tra Đọc (tiết 6) |
1 |
188 |
|||||
Ôn tập |
Kiểm tra Đọc hiểu – viết (tiết 7) |
1 |
189 |
|||||
28 |
Chủ điểm 7: Tiếp bước cha ông |
Bài 17 |
Đọc |
Nghìn năm văn hiến |
1 |
190 |
||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về đại từ và kết từ |
1 |
191 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành một sự việc, hiện tượng |
1 |
192 |
|||||
Bài 18 |
Đọc |
Người thầy của muôn đời |
2 |
193+194 |
||||
Viết |
Tìm ý cho đoạn văn nêu ý kiến tán thành một | sự việc, hiện tượng |
1 |
195 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
196 |
|||||
29 |
Chủ điểm 7: Quê hương trong tôi. |
Bài 19 |
Đọc |
Danh y Tuệ Tĩnh |
1 |
197 |
||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về từ đồng nghĩa và từ đa nghĩa |
1 |
198 |
|||||
Viết |
Viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành một sự việc, hiện tượng (Bài viết số 1) |
1 |
199 |
Dạy học ngoài trời |
||||
Bài 20 |
Đọc |
Cụ Đồ Chiểu |
2 |
200+201 |
||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa đoạn văn nêu ý kiến tán thành một sự việc, hiện tượng |
1 |
202 |
|||||
Nói và nghe |
Đền ơn đáp nghĩa |
1 |
203 |
|||||
30 |
Chủ điểm 7: Quê hương trong tôi. |
Bài 21 |
Đọc |
Anh hùng Lao động Trần Đại Nghĩa |
1 |
204 |
||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về câu ghép |
1 |
205 |
|||||
Viết |
Viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành một sự việc, hiện tượng (Bài viết số 2) |
1 |
206 |
|||||
Bài 22 |
Đọc |
Bộ đội về làng |
2 |
207+208 |
||||
Viết |
Luyện viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một sự việc |
1 |
209 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
210 |
|||||
31 |
Chủ điểm 7: Quê hương trong tôi. |
Bài 23 |
Đọc |
Về ngôi nhà đang xây |
1 |
211 |
||
Luyện từ và câu |
Viết hoa danh từ chung để thể hiện sự tôn trọng đặc biệt |
1 |
212 |
|||||
Viết |
Luyện tập lập dàn ý cho bài văn tả phong cảnh |
1 |
213 |
|||||
Bài 24 |
Đọc |
Việt Nam quê hương ta |
2 |
214+215 |
||||
Viết |
Luyện viết bài văn tả phong cảnh |
1 |
216 |
|||||
32 |
Nói và nghe |
Di tích lịch sử |
1 |
217 |
||||
Chủ điểm 8: Thế giới của chúng ta |
Bài 25 |
Đọc |
Bài ca trái đất |
1 |
218 |
|||
Luyện từ và câu |
Cách viết tên người và tên địa lí nước ngoài |
1 |
219 |
|||||
Viết |
Luyện tập lập dàn ý cho bài văn tả người |
1 |
220 |
|||||
Bài 26 |
Đọc |
Những con hạc giấy |
2 |
221+222 |
||||
Viết |
Luyện viết bài văn tả người |
1 |
223 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
224 |
|||||
33 |
Chủ điểm 8: Thế giới của chúng ta |
Bài 27 |
Đọc |
Một người hùng thầm lặng |
1 |
225 |
||
Luyện từ và câu |
Luyện tập vẽ dấu gạch ngang |
1 |
226 |
|||||
Viết |
Tìm hiểu cách viết đoạn văn nêu ý kiến phản đối một sự việc, hiện tượng |
1 |
227 |
|||||
Bài 28 |
Đọc |
Giờ Trái Đất |
2 |
228+229 |
||||
Viết |
Tìm ý cho đoạn văn nêu ý kiến phản đối một sự việc, hiện tượng |
1 |
230 |
|||||
34 |
Nói và nghe |
Trải nghiệm ngày hè |
1 |
231 |
||||
Bài 29 |
Đọc |
Điện thoại di động |
1 |
232 |
||||
Luyện từ và câu |
Luyện tập về liên kết câu trong đoạn văn |
1 |
233 |
|||||
Viết |
Viết đoạn văn nêu ý kiến phản đối một sự việc, hiện tượng |
1 |
234 |
|||||
Bài 30 |
Đọc |
Thành phố thông minh Mát-xđa |
2 |
235+236 |
||||
Viết |
Đánh giá, chỉnh sửa đoạn văn nêu ý kiến phản đối một sự việc, hiện tượng |
1 |
237 |
|||||
Đọc mở rộng |
Đọc mở rộng |
1 |
238 |
|||||
35 |
Ôn tập và đánh giá cuối HKII. |
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá cuối HKII (Tiết 1-Tr.34) |
1 |
239 |
|||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá cuối HKII (Tiết 2) |
1 |
240 |
|||||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá cuối HKII (Tiết 3) |
1 |
241 |
|||||
Ôn tập |
Ôn tập và đánh giá cuối HKII (Tiết 4+5) |
2 |
242+243 |
|||||
Ôn tập |
Kiểm tra Đọc (tiết 6) |
1 |
244 |
|||||
Ôn tập |
Kiểm tra Đọc hiểu – viết (tiết 7) |
1 |
245 |
|||||
HIỆU TRƯỞNG |
TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN |
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt 5 sách Kết nối tri thức với cuộc sống Phân phối chương trình môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2024 – 2025 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.