Bạn đang xem bài viết Kế hoạch giáo dục lớp 5 sách Cánh diều Kế hoạch giảng dạy khối 5 tích hợp năm 2024 – 2025 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Kế hoạch giáo dục lớp 5 sách Cánh diều giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng xây dựng kế hoạch giảng dạy các môn học, hoạt động giáo dục năm học 2024 – 2025.
Kế hoạch giáo dục lớp 5 Cánh diều tích hợp gồm 6 môn: Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Khoa học, Lịch sử – Địa lí, Hoạt động trải nghiệm. Ngoài ra, có thể tham khảo Phân phối chương trình lớp 5 các môn của 3 bộ sách KNTT, CTST và Cánh diều. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Thcslytutrongst.edu.vn để nhanh chóng hoàn thiện kế hoạch giáo dục lớp 5 Cánh diều của mình:
Kế hoạch giáo dục lớp 5 Cánh diều năm 2024 – 2025
TRƯỜNG TH……. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM .……, ngày … tháng … năm 2024 |
KẾ HOẠCH
Dạy học các môn học, hoạt động giáo dục khối lớp 5
I. Căn cứ xây dựng kế hoạch
– Căn cứ Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành Chương trình giáo dục phổ thông;
– Căn cứ Công văn 2345/BGDĐT- GDTH ngày 07 tháng 06 năm 2021 của Bộ Giáo dục & Đào tạo về việc Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học;
– Căn cứ vào kế hoạch số……. của trường Tiểu họ……. về kế hoạch giáo dục nhà trường năm học…….
Thực hiện Công văn số…………………, ngày ……………… của Phòng GDĐT ……, v/v hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024-2025;
Căn cứ vào Kế hoạch giáo dục nhà trường, kết quả đạt được từ năm học….. và tình hình thực tế của nhà trường trong năm……
Thực hiện Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2024-2025, khối 5 xây dựng Kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục năm học 2024-2025, cụ thể như sau:
II. Điều kiện thực hiện các môn học, hoạt động giáo dục
1. Đội ngũ giáo viên
– Tổng số giáo viên: 11 đ/c, trong đó 10 GV nữ;
– Giáo viên: GV có trình độ Đại học 11/11 đạt 100%
– Có 6 giáo viên chủ nhiệm, 5 giáo viên dạy chuyên(Tiếng Anh, Mĩ thuật, Âm nhạc, Tin học, Thể dục); Cụ thể GV được phân công như sau:
STT |
Họ và tên GV |
Nhiệm vụ |
Sĩ số HS |
Ghi chú |
1 |
CN và giảng dạy lớp 4A |
32 |
||
2 |
CN và giảng dạy lớp 4B |
31 |
||
3 |
CN và giảng dạy lớp 4C |
33 |
||
4 |
CN và giảng dạy lớp 4D |
32 |
||
5 |
CN và giảng dạy lớp 4E |
32 |
||
6 |
CN và giảng dạy lớp 4G |
32 |
||
7 |
Dạy Tin học |
|||
8 |
Dạy Tiếng Anh |
|||
9 |
Dạy Mĩ thuật |
|||
10 |
Dạy Âm nhạc |
|||
11 |
Dạy GDTC |
– Hầu hết giáo viên trong tổ có nhiều năm công tác trong nghề nên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, năng nổ trong giảng dạy. Tích cực tham gia đầy đủ các hoạt động của các cấp tổ chức, có tinh thần đoàn kết nội bộ để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.
2. Đối tượng học sinh
– Năm học 2024-2025, khối 5 có 191, trong đó có …/…..HS nữ. Học sinh được biên chế thành 6 lớp.
– Học sinh xác định đúng động cơ học tập, chăm ngoan, học tốt.
3. Nguồn học liệu, thiết bị dạy học, các nội dung giáo dục
– Năm học 2024-2025 kế thừa những năm học trước, nhà trường tiếp tục sử dụng bộ sách giáo khoa Cánh diều lớp 4 của nhà xuất bản Đại học Sư phạm và thực hiện theo chương trình GDPT 2018;
– Nhà trường có trang thiết bị phục vụ đảm bảo cho công tác dạy và học.
III. Kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục
(Kèm bảng riêng)
IV. Tổ chức thực hiện
1. Tổ trưởng
Phối hợp xây dựng và triển khai Kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục khối lớp 4 đến tất cả các thành viên trong tổ cùng thực hiện.
2. Giáo viên
Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên dạy chuyên biệt phối hợp xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch này vào giảng dạy trong năm học.
3. Tổng phụ trách Đội
Phối hợp với Tổ 4 +5, các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên dạy chuyên biệt thống nhất xây dựng kế hoạch giáo dục và tổ chức các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm.
Trên đây là toàn bộ Kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục khối lớp 5, Tổ 4 +5 đề nghị tất cả giáo viên trong tổ nghiêm túc thực hiện.
1. Môn học, hoạt động giáo dục môn TIẾNG VIỆT
MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 5 – BỘ SÁCH CÁNH DIỀU
(35 tuần x 7 tiết/ 1 tuần = 245 tiết)
Tuần, |
Chương trình và sách giáo khoa |
Nội dung điều chỉnh, bổ sung (nếu có) |
Ghi chú |
||||
Chủ đề/Mạch nội dung |
Tên bài học |
Thời lượng/ PPCT |
lớp |
||||
Học kì I (7 tiết x 18 tuần = 126 tiết) |
|||||||
1 |
Măng non |
BÀI 1. Trẻ em như búp trên cành |
14 tiết |
||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Thư gửi các học sinh |
2 |
||||||
Bài viết 1: Viết đoạn văn giới thiệu một nhân vật văn học |
1 |
||||||
Nói và nghe : Trao đổi: Quyền của trẻ em |
1 |
Tích hợp Quyền con người |
Học tại thư viện (tra cứu về Luật trẻ em) |
||||
Bài đọc 2: Chuyện một người thầy |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Từ đồng nghĩa |
1 |
||||||
Bài viết 2: Luyện tập viết đoạn văn giới thiệu một nhân vật văn học (Tìm ý, sắp xếp ý) |
1 |
||||||
2 |
Bài đọc 3: Khi bé Hoa ra đời |
2 |
|||||
Bài viết 3: Luyện tập viết đoạn văn giới thiệu một nhân vật văn học (Thực hành viết) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Tôi học chữ |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập về từ đồng nghĩa |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Nội quy lớp học |
1 |
||||||
3 |
BÀI 2. Bạn nam, bạn nữ |
14 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Lớp trưởng lớp tôi |
2 |
||||||
Bài viết 1: Tả người (Cấu tạo của bài văn) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Bạn nam, bạn nữ |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Muôn sắc hoa tươi |
1 |
Tích hợp Quyền con người (tôn trọng sự khác biệt) |
|||||
Luyện từ và câu: Dấu gạch ngang |
1 |
||||||
Bài viết 2: Luyện tập tả người (Quan sát) |
1 |
||||||
4 |
Bài đọc 3: Dây thun xanh, dây thun đỏ |
2 |
|||||
Bài viết 3: Trả bài viết đoạn văn giới thiệu một nhân vật văn học |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Cuộc họp bí mật |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập về dấu gạch ngang |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Chúng mình thật đáng yêu |
1 |
Lồng ghép giáo dục Đạo đức Nhật Bản (Hs ý thức, tự giác chăm học, chăm làm trong học tập và lao động) |
|||||
5 |
BÀI 3. Có học mới hay |
14 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Trái cam |
2 |
||||||
Bài viết 1: Luyện tập tả người (Tìm ý, lập dàn ý) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Học và hành |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Làm thủ công |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Học hành |
1 |
||||||
Bài viết 2: Luyện tập tả người (Viết mở bài) |
1 |
||||||
6 |
Bài đọc 3: Hạt nảy mầm |
2 |
|||||
Bài viết 3: Luyện tập tả người (Viết kết bài) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Bầu trời mùa thu |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Quy tắc viết tên riêng nước ngoài |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Những bài học hay |
1 |
||||||
7 |
BÀI 4. Có chí thì nên |
14 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Sự tích dưa hấu |
2 |
||||||
Bài viết 1: Luyện tập tả người (Tả ngoại hình) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Gian nan thử sức |
1 |
||||||
Bài đọc 2: “Vua tàu thuỷ” Bạch Thái Bưởi |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Từ đa nghĩa |
1 |
||||||
Bài viết 2: Luyện tập tả người (Tả hoạt động, tính cách) |
1 |
||||||
8 |
Bài đọc 3: Tục ngữ về ý chí, nghị lực |
2 |
|||||
Bài viết 3: Luyện tập tả người (Viết bài văn) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Tiết mục đọc thơ |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập về từ đa nghĩa |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Có công mài sắt, có ngày nên kim |
1 |
||||||
9 |
BÀI 5. ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ I |
7 tiết |
|||||
Ôn tập giữa học kì 1 (tiết 1) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 1 (tiết 2) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 1 (tiết 3) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 1 (tiết 4) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 1 (tiết 5) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 1 (tiết 6) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 1 (tiết 7) |
1 |
||||||
10 CỘNG ĐỒNG |
BÀI 6. Nghề nào cũng quý |
14 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Câu chuyện chiếc đồng hồ |
2 |
Lồng ghép nội dung GD Bác Hồ |
|||||
Bài viết 1: Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Cấu tạo của đoạn văn) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Câu chuyện nghề nghiệp |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Tiếng chổi tre |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập tra từ điển |
1 |
Tiết học thư viện: Tra cứu từ điển sách hoặc từ điển online |
|||||
Bài viết 2: Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc |
1 |
||||||
11 |
Bài đọc 3: Hoàng tử học nghề |
2 |
|||||
Bài viết 3: Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Tìm việc |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập tra từ điển (Tiếp theo) |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Bức tranh nghề nghiệp |
1 |
Dạy học ngoài hiện trường: Tổ chức triển lãm “Bức tranh nghề nghiệp” |
|||||
12 |
Cộng đồng |
BÀI 7. Chung sức chung lòng |
14 tiết |
||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Hội nghị Diên Hồng |
2 |
||||||
Bài viết 1: Viết đoạn văn nêu ý kiến về một hiện tượng xã hội (Cấu tạo của đoạn văn) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Cùng nhau đoàn kết |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Thư gửi Đại hội các dân tộc thiểu số miền Nam |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Đại từ |
1 |
||||||
Bài viết 2: Viết đoạn văn nêu ý kiến về một hiện tượng xã hội (Tìm ý, sắp xếp ý) |
1 |
||||||
13 |
Bài đọc 3: Cây phượng xóm Đông |
2 |
|||||
Bài viết 3: Trả bài viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
Dạy học tại thư viện: Tìm, đọc và chia sẻ một số tác phẩm nói về tình đoàn kết |
|||||
Bài đọc 4: Tiếng ru |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập về đại từ |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Điều em muốn nói |
1 |
||||||
14 |
BÀI 8. Có lí có tình |
14 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Mồ Côi xử kiện |
2 |
||||||
Bài viết 1: Luyện tập viết đoạn văn nêu ý kiến về một hiện tượng xã hội (Viết mở đoạn, kết đoạn) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Ý kiến của em |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Người chăn dê và hàng xóm |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập về đại từ (Tiếp theo) |
1 |
||||||
Bài viết 2: Luyện tập viết đoạn văn nêu ý kiến về một hiện tượng xã hội (Viết thân đoạn) |
1 |
||||||
15 |
Bài đọc 3: Chuyện nhỏ trong lớp học |
2 |
|||||
Bài viết 3: Luyện tập viết đoạn văn nêu ý kiến về một hiện tượng xã hội (Thực hành viết) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
Dạy học tại thư viện: Tìm, đọc và chia sẻ một số tác phẩm nói về việc phân xử |
|||||
Bài đọc 4: Tấm bìa các tông |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Kết từ |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Diễn kịch: Có lí có tình |
1 |
||||||
16 |
BÀI 9. Vì cuộc sống yên bình |
14 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: 32 phút giành sự sống |
2 |
||||||
Bài viết 1: Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Ôn tập) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Vì cuộc sống yên bình |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Chú công an |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Kết từ (Tiếp theo) |
1 |
||||||
Bài viết 2: Viết đoạn văn nêu ý kiến về một hiện tượng xã hội (Ôn tập) |
1 |
||||||
17 |
Bài đọc 3: 10 quy tắc an toàn khi ở nhà một mình |
2 |
Lồng ghép nội dung đạo đức Nhật Bản: tự lập |
||||
Bài viết 3: Trả bài viết đoạn văn nêu ý kiến về một hiện tượng xã hội |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Cao Bằng |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: An ninh, an toàn |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Chung tay vì cuộc sống yên bình. |
1 |
||||||
18 |
BÀI 10. ÔN TẬP CUỐI KÌ I |
7 tiết |
|||||
Ôn tập cuối học kì 1 (tiết 1) |
1 |
||||||
Ôn tập cuối học kì 1 (tiết 2) |
1 |
||||||
Ôn tập cuối học kì 1( tiết 3) |
1 |
||||||
Ôn tập cuối học kì 1 ( tiết 4) |
1 |
||||||
Ôn tập cuối học kì 1 ( tiết 5) |
1 |
||||||
Ôn tập cuối học kì 1 (tiết 6) |
1 |
||||||
Ôn tập cuối học kì 1( tiết 7) |
1 |
||||||
Học kì II (7 tiết x 17 tuần) = 119 tiết |
|||||||
19 |
Đất nước |
BÀI 11. Cuộc sống muôn màu |
14 tiết |
||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Quang cảnh làng mạc ngày mùa |
2 |
||||||
Bài viết 1: Tả phong cảnh (Cấu tạo của bài văn) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Vẻ đẹp cuộc sống |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Sắc màu em yêu |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Câu đơn và câu ghép |
1 |
||||||
Bài viết 2: Luyện tập tả phong cảnh (Cách quan sát) |
1 |
||||||
20 |
Bài đọc 3: Mưa Sài Gòn |
2 |
|||||
Bài viết 3: Luyện tập tả phong cảnh (Thực hành quan sát) |
1 |
Dạy học ngoài hiện trường (học sinh quan sát phing cảnh trường học, phong cảnh đồng lúa) |
|||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Hội xuân vùng cao |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập về câu đơn và câu ghép |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Muôn màu cuộc sống |
1 |
||||||
21 |
BÀI 12. Người công dân |
14 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Người công dân số Một |
2 |
||||||
Bài viết 1: Luyện tập tả phong cảnh (Tìm ý, lập dàn ý) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Bác Hồ của em |
1 |
Lồng ghép Giáo dục đạo đưc Bác Hồ |
Tiết học thư viện: Tìm và kể lại các câu chuyện về Bác Hồ |
||||
Bài đọc 2: Người công dân số Một (Tiếp theo) |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Cách nối các vế câu ghép |
1 |
||||||
Bài viết 2: Luyện tập tả phong cảnh (Viết mở bài) |
1 |
||||||
22 |
Bài đọc 3: Thái sư Trần Thủ Độ |
2 |
|||||
Bài viết 3: Luyện tập tả phong cảnh (Viết kết bài) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Bay trên mái nhà của mẹ |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập về cách nối các vế câu ghép |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Viết quảng cáo |
1 |
||||||
23 |
Đất nước |
BÀI 13. Chủ nhân tương lai |
14 tiết |
||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Cậu bé và con heo đất |
2 |
||||||
Bài viết 1: Luyện tập tả phong cảnh (Viết thân bài) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em là chủ nhân tương lai |
1 |
Tích hợp QCN (vai trò của thiếu nhi đối với cộng đồng, đất nước) |
|||||
Bài đọc 2: Hè vui |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Viết hoa thể hiện sự tôn trọng đặc biệt |
1 |
||||||
Bài viết 2: Luyện tập tả phong cảnh (Viết bài văn) |
1 |
||||||
24 |
Bài đọc 3: Hoa trạng nguyên |
2 |
|||||
Bài viết 3: Kể chuyện sáng tạo (Thay đổi vai kể và lời kể) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Ngôi nhà thiên nhiên |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Thiếu nhi |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Những chủ nhân của đất nước |
1 |
Tích hợp QCN (vai trò của thiếu nhi đối với cộng đồng, đất nước) |
|||||
25 |
BÀI 14. Gương kiến quốc |
14 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Vua Lý Thái Tông |
2 |
||||||
Bài viết 1: Kể chuyện sáng tạo (Phát triển câu chuyện) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Vì đất nước giàu đẹp |
1 |
Tích hợp QCN (vai trò của thiếu nhi đối với cộng đồng, đất nước) |
|||||
Bài đọc 2: Tuần lễ Vàng |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Điệp từ, điệp ngữ |
1 |
||||||
Bài viết 2: Trả bài văn tả phong cảnh |
1 |
||||||
26 |
Bài đọc 3: Thăm nhà Bác |
2 |
|||||
Bài viết 3: Kể chuyện sáng tạo (Thay đổi cách mở đầu và kết thúc câu chuyện) |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Vượt qua thách thức |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập về điệp từ, điệp ngữ |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Em yêu Tổ quốc |
1 |
||||||
27 |
BÀI 15. ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ II |
7 tiết |
|||||
Ôn tập giữa học kì 2 (tiết 1) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 2 (tiết 2) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 2 (tiết 3) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 2 (tiết 4) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 2 (tiết 5) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 2 (tiết 6) |
1 |
||||||
Ôn tập giữa học kì 2 (tiết 7) |
1 |
||||||
28 NGÔI NHÀ CHUNG |
BÀI 16. Cánh chim hòa bình |
14 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Biểu tượng của hòa bình |
2 |
||||||
Bài viết 1: Luyện tập kể chuyện sáng tạo |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Vì hạnh phúc trẻ thơ |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Bài ca Trái Đất |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Liên kết câu bằng cách lặp từ ngữ |
1 |
||||||
Bài viết 2: Viết báo cáo công việc |
1 |
||||||
29 |
Bài đọc 3: Những con hạc giấy |
2 |
Tích hợp QCN (quyền được sống, học tập) |
||||
Bài viết 3: Luyện tập viết báo cáo công việc |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Việt Nam ở trong trái tim tôi |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Liên kết câu bằng cách lặp từ ngữ |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Trò chơi mở rộng vốn từ: Hoà bình |
1 |
||||||
30 |
Ngôi nhà chung |
BÀI 17. Vươn tới trời cao |
14 tiết |
||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Trăng ơi… từ đâu đến? |
2 |
||||||
Bài viết 1: Trả bài viết kể chuyện sáng tạo |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Chinh phục bầu trời |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Vinh danh nước Việt |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Liên kết câu bằng cách thay thế từ ngữ |
1 |
||||||
Bài viết 2: Viết chương trình hoạt động |
1 |
||||||
31 |
Bài đọc 3: Chiếc khí cầu |
2 |
|||||
Bài viết 3: Luyện tập viết chương trình hoạt động |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Em đọc sách báo |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Bạn muốn lên Mặt Trăng? |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập liên kết câu bằng cách thay thế từ ngữ |
1 |
||||||
Góc sáng tạo: Bầu trời của em |
1 |
||||||
32 |
BÀI 18. Sánh vai bè bạn |
21 tiết |
|||||
Chia sẻ và bài đọc 1: Nghìn năm văn hiến |
2 |
||||||
Bài viết 1: Trả bài viết báo cáo công việc |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Ngày hội Thiếu nhi |
1 |
||||||
Bài đọc 2: Ngày hội |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Liên kết câu bằng từ ngữ nối |
1 |
||||||
Bài viết 2: Kể chuyện sáng tạo |
1 |
||||||
33 |
Bài đọc 3: Người được phong ba danh hiệu Anh hùng |
2 |
|||||
Bài viết 3: Trả bài viết chương trình hoạt động |
1 |
||||||
Nói và nghe: Trao đổi: Chúng mình ra biển lớn |
1 |
||||||
Bài đọc 4: Cô gái mũ nồi xanh |
1 |
||||||
Luyện từ và câu: Luyện tập liên kết câu bằng từ ngữ nối |
1 |
||||||
Bài viết 4: Trại hè quốc tế |
1 |
Tổ chức CLB: Tiếng Việt |
Tổ chức ngoài hiện trường (thư viện, nhà đa năng) |
||||
34 |
BÀI 19. ÔN TẬP CUỐI NĂM |
14 tiết |
|||||
Ôn tập cuối năm tiết 1 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 2 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 3 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 4 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 5 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 6 |
1 |
||||||
35 |
Ôn tập cuối năm tiết 7 |
1 |
|||||
Ôn tập cuối năm tiết 8 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 9 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 10 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 11 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 12 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 13 |
1 |
||||||
Ôn tập cuối năm tiết 14 |
1 |
…
>> Tải file để tham khảo trọn bộ Kế hoạch giáo dục lớp 5 sách Cánh diều!
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Kế hoạch giáo dục lớp 5 sách Cánh diều Kế hoạch giảng dạy khối 5 tích hợp năm 2024 – 2025 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.