Bạn đang xem bài viết Kế hoạch giáo dục môn Mĩ thuật 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống KHGD Mỹ thuật 6 (Phụ lục III Công văn 5512) tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Kế hoạch giáo dục môn Mĩ thuật 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp thầy cô tham khảo, có thêm nhiều kinh nghiệm để xây dựng kế hoạch giáo dục theo phụ lục III Công văn 5512.
Qua đó, dễ dàng xây dựng cấu trúc giảng dạy, phân bổ tiết học, phân bổ thời gian kiểm tra toàn bộ năm học mới cho môn Mỹ thuật 6. Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm kế hoạch môn Lịch sử. Chi tiết mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Thcslytutrongst.edu.vn để xây dựng kế hoạch giáo dục lớp 6:
Kế hoạch giáo dục môn Mĩ thuật 6 sách Kết nối tri thức
TRƯỜNG: …………………………………. Họ và tên giáo viên: …………………….. |
CỘNGHÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN: MĨ THUẬT , LỚP 6 (BỘ SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG)
(Năm học 2023 – 2024)
A. Thông tin giáo viên
1. Họ và tên:…………………………… chức vụ:……………………………..
2. Trình độ đào tạo:………………, chuyên môn đào tạo:……………………
3. Nhiệm vụ được phân công:
- Giảng dạy môn….., khối lớp……;môn……, khối lớp…..
- Chủ nhiệm lớp (nếu có):……
- Bồi dưỡng HSG, công tác đoàn, đội (nếu có):………….
- Nhiệm vụ khác nếu có:…..
B. Kế hoạch thực hiện
I. Kế hoạch dạy học các môn học theo phân công
1. Môn: Mĩ thuật; khối: 6
1.1. Khung phân bố số tiết cho các nội dung dạy học
Học kì | Các chủ đề | Lý thuyết | Bài tập/ luyện tập | Thực hành | Ôn tập | Kiểm tra giữa kì | Kiểm tra cuối kì | Khác (tăng thời lượng, tiết trả bài, chữa bài …) | Tổng |
Học kì I |
Chủ đề 1: Xây dựng ý tưởng trong sáng tác mĩ thuật |
02 |
02 |
04 |
|||||
Chủ đề 2: Ngôi nhà yêu thương |
02 |
02 |
04 |
||||||
Chủ đề 3: Hoạt động trong trường học |
02 |
02 |
04 |
||||||
Chủ đề 4: Mĩ thuật thời tiền sử |
02 |
02 |
04 |
||||||
Chủ đề 5: Trò chơi dân gian |
01 |
01 |
|||||||
Kiểm tra, đánh giá cuối kỳ I |
01 |
01 |
|||||||
Tổng học kỳ I |
09 |
08 |
01 |
18 |
|||||
Học kì II |
Chủ đề 5: Trò chơi dân gian |
01 |
02 |
03 |
|||||
Chủ đề 6: Sắc màu lễ hội |
02 |
02 |
04 |
||||||
Chủ đề 7: Cuộc sống thường ngày |
02 |
02 |
04 |
||||||
Chủ đề 8: Mĩ thuật thời kì cổ đại |
02 |
02 |
04 |
||||||
Kiểm tra, đánh giá cuối kỳ II |
01 |
01 |
|||||||
Trưng bày kết quả học tập |
01 |
01 |
|||||||
Tổng học kì II |
07 |
09 |
01 |
17 |
|||||
Cả năm |
16 |
17 |
02 |
35 |
1.2. Phân phối chương trình
Tiết |
Chủ đề |
Bài học |
Số tiết |
Thời điểm |
Thiết bị dạy học |
Địa điểm dạy học |
1 |
Chủ đề 1: Xây dựng ý tưởng trong sáng tác mĩ thuật |
Bài 1: Một số thể loại mĩ thuật (Tiết 1) |
1 |
Tuần 1 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến bài học như SPMT, TPMT trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: tranh, tượng, phù điêu, sản phẩm trong thể loại Thiết kế công nghiệp; Thiết kế đồ hoạ, Thiết kế thời trang. |
Lớp học |
2 |
Bài 1: Một số thể loại mĩ thuật (Tiết 2) |
1 |
Tuần 2 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến bài học như SPMT, TPMT trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: tranh, tượng, phù điêu, sản phẩm trong thể loại Thiết kế công nghiệp; Thiết kế đồ hoạ, Thiết kế thời trang. |
Lớp học |
|
3 |
Bài 2: Xây dựng ý tưởng trong sáng tác tranh theo chủ đề (Tiết 1) |
1 |
Tuần 3 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: quang cảnh, cảnh vật và sáng tác của hoạ sĩ, nhà điêu khắc; Một số SPMT như: tranh, tượng, phù điêu, về cảnh vật gần gũi ở địa phương,… |
Lớp học |
|
4 |
Bài 2: Xây dựng ý tưởng trong sáng tác tranh theo chủ đề (Tiết 2) |
1 |
Tuần 4 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: quang cảnh, cảnh vật và sáng tác của hoạ sĩ, nhà điêu khắc; Một số SPMT như: tranh, tượng, phù điêu, về cảnh vật gần gũi ở địa phương,… |
Lớp học |
|
5 |
Chủ đề 2: Ngôi nhà yêu thương |
Bài 3: Tạo hình ngôi nhà (Tiết 1) |
1 |
Tuần 5 |
Một số ảnh chụp ngôi nhà tiêu biểu kiến trúc vùng, miền tại địa phương và ngôi nhà đại diện cho các vùng, miền khác trong thực tế cuộc sống; TPMT về ngôi nhà có nội dung liên quan đến chủ đề… |
Lớp học |
6 |
Bài 3: Tạo hình ngôi nhà (Tiết 2) |
1 |
Tuần 6 |
Một số ảnh chụp ngôi nhà tiêu biểu kiến trúc vùng, miền tại địa phương và ngôi nhà đại diện cho các vùng, miền khác trong thực tế cuộc sống; TPMT về ngôi nhà có nội dung liên quan đến chủ đề… |
Lớp học |
|
7 |
Bài 4: Thiết kế quà lưu niệm (Tiết 1) |
1 |
Tuần 7 |
Tranh, ảnh, Hiện vật một số bưu thiếp. Máy tính, máy chiếu. Màu, các vật dụng liên quan đến việc làm đồ lưu niệm. |
Lớp học |
|
8 |
Bài 4: Thiết kế quà lưu niệm (Tiết 2 –Bài KT giữa HKI) |
1 |
Tuần 8 |
Tranh, ảnh, Hiện vật một số bưu thiếp. Máy tính, máy chiếu. Màu, các vật dụng liên quan đến việc làm đồ lưu niệm. |
Lớp học |
|
9 |
Chủ đề 3: Hoạt động trong trường học |
Bài 5: Hoạt động trong nhà trường (Tiết 1) |
1 |
Tuần 9 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến hoạt động giáo dục trong trường học trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát; Một số vật liệu tái sử dụng như: vỏ hộp, viên sỏi, mẩu gỗ, giấy,… |
Lớp học |
10 |
Bài 5: Hoạt động trong nhà trường (Tiết 2) |
1 |
Tuần 10 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến hoạt động giáo dục trong trường học trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát; Một số vật liệu tái sử dụng như: vỏ hộp, viên sỏi, mẩu gỗ, giấy,… |
Lớp học |
|
11 |
Bài 6: Thiết kế đồ chơi (Tiết 1) |
1 |
Tuần 11 |
Một số hình ảnh về đồ chơi hoặc những đồ chơi có trang trí bằng các hoạt động vui chơi của HS; Một số vật liệu sẵn có như: giấy báo, bìa, màu, hộp cát-tông,… |
Lớp học |
|
12 |
Bài 6: Thiết kế đồ chơi (Tiết 2) |
1 |
Tuần 12 |
Một số hình ảnh về đồ chơi hoặc những đồ chơi có trang trí bằng các hoạt động vui chơi của HS; Một số vật liệu sẵn có như: giấy báo, bìa, màu, hộp cát-tông,.. |
Lớp học |
|
13 |
Chủ đề 4: Mĩ thuật thời tiền sử |
Bài 7: Mĩ thuật thế giới thời tiền sử (Tiết 1) |
1 |
Tuần 13 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến mĩ thuật thế giới thời kì tiền sử để trình chiếu trên PowerPoint cho HS quan sát; Một số SPMT liên quan đến chủ đề mĩ thuật thế giới thời kì tiền sử để làm minh họa, phân tích vẻ đẹp tạo hình cho HS quan sát trực tiếp. |
Lớp học |
14 |
Bài 7: Mĩ thuật thế giới thời tiền sử (Tiết 2) |
1 |
Tuần 14 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến mĩ thuật thế giới thời kì tiền sử để trình chiếu trên PowerPoint cho HS quan sát; Một số SPMT liên quan đến chủ đề mĩ thuật thế giới thời kì tiền sử để làm minh họa, phân tích vẻ đẹp tạo hình cho HS quan sát trực tiếp. |
Lớp học |
|
15 |
Bài 8: Mĩ thuật Việt Nam thời tiền sử (Tiết 1) |
1 |
Tuần 15 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử để trình chiếu trên PowerPoint cho HS quan sát; Sưu tầm tranh, ảnh, tư liệu liên quan đến mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử. |
Lớp học |
|
16 |
Kiểm tra, đánh giá cuối kỳ I |
1 |
Tuần 16 |
Lớp học |
||
17 |
Chủ đề 4: Mĩ thuật thời tiền sử |
Bài 8: Mĩ thuật Việt Nam thời tiền sử (Tiết 2) |
1 |
Tuần 17 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử để trình chiếu trên PowerPoint cho HS quan sát; Sưu tầm tranh, ảnh, tư liệu liên quan đến mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử. |
Lớp học |
18 |
Chủ đề 5: Trò chơi dân gian |
Bài 9: Sáng tạo mĩ thuật và trò chơi dân gian (Tiết 1) |
1 |
Tuần 18 |
Một số ảnh, clip liên quan đến trò chơi dân gian trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát; Một số tranh, tượng thể hiện về trò chơi dân gian; Tham khảo một số cách tổ chức và quy định trong trò chơi dân gian để giới thiệu cho HS, nếu có điều kiện. |
Lớp học |
HỌC KỲ II |
||||||
19 |
Chủ đề 5: Trò chơi dân gian |
Bài 9: Sáng tạo mĩ thuật và trò chơi dân gian (Tiết 2) |
1 |
Tuần 19 |
Một số ảnh, clip liên quan đến trò chơi dân gian trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát; Một số tranh, tượng thể hiện về trò chơi dân gian; Tham khảo một số cách tổ chức và quy định trong trò chơi dân gian để giới thiệu cho HS, nếu có điều kiện. |
Lớp học |
20 |
Bài 10: Thiết kế thiệp chúc mừng (Tiết 1) |
1 |
Tuần 20 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến thiết kế, trang trí thiệp chúc mừng trình chiếu trên Powerpoint cho HS quan sát; Những SPMT ứng dụng liên quan đến hình ảnh trò chơi dân gian làm minh hoạ, phân tích cách thiết kế, trang trí giúp HS quan sát trực tiếp |
Lớp học |
|
21 |
Bài 10: Thiết kế thiệp chúc mừng (Tiết 2) |
1 |
Tuần 21 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến thiết kế, trang trí thiệp chúc mừng trình chiếu trên Powerpoint cho HS quan sát; Những SPMT ứng dụng liên quan đến hình ảnh trò chơi dân gian làm minh hoạ, phân tích cách thiết kế, trang trí giúp HS quan sát trực tiếp. |
Lớp học |
|
22 |
Chủ đề 6: Sắc màu lễ hội |
Bài 11: Hòa sắc trong tranh chủ đề lễ hội (Tiết 1) |
1 |
Tuần 22 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến bài học sắc màu lễ hội như: hình ảnh lễ hội; sản phẩm/ TPMT chủ đề Sắc màu lễ hội trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát. |
Lớp học |
23 |
Bài 11: Hòa sắc trong tranh chủ đề lễ hội (Tiết 2) |
1 |
Tuần 23 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến bài học sắc màu lễ hội như: hình ảnh lễ hội; sản phẩm/ TPMT chủ đề Sắc màu lễ hội trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát. |
Lớp học |
|
24 |
Bài 12: Màu sắc lễ hội trong thiết kế lịch treo tường (Tiết 1) |
1 |
Tuần 24 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: hình ảnh lễ hội; sản phẩm/ TPMT chủ đề lễ hội. Một số SPMT ứng dụng có chủ đề Sắc màu lễ hội để HS có thể quan sát trực tiếp, thuận tiện trong việc liên tưởng từ cảnh vật, sinh hoạt trong thực tế tới những SPMT cụ thể; |
Lớp học |
|
25 |
Bài 12: Màu sắc lễ hội trong thiết kế lịch treo tường (Tiết 2-Bài KT giữa kỳ II) |
1 |
Tuần 25 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: hình ảnh lễ hội; sản phẩm/ TPMT chủ đề lễ hội. Một số SPMT ứng dụng có chủ đề Sắc màu lễ hội để HS có thể quan sát trực tiếp, thuận tiện trong việc liên tưởng từ cảnh vật, sinh hoạt trong thực tế tới những SPMT cụ thể; |
Lớp học |
|
26 |
Chủ đề 7: Cuộc sống thường ngày |
Bài 13: Sáng tạo mĩ thuật với hình ảnh trong cuộc sống (Tiết 1) |
1 |
Tuần 26 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến việc làm trong cuộc sống thường ngày trình chiếu trên Powerpoint cho HS quan sát; Một SPMT liên quan đến chủ đề Cuộc sống thường ngày gần gũi ở địa phương để làm minh hoạ, phân tích dáng người cho HS quan sát trực tiếp. |
Lớp học |
27 |
Bài 13: Sáng tạo mĩ thuật với hình ảnh trong cuộc sống (Tiết 2) |
1 |
Tuần 27 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến việc làm trong cuộc sống thường ngày trình chiếu trên Powerpoint cho HS quan sát; Một SPMT liên quan đến chủ đề Cuộc sống thường ngày gần gũi ở địa phương để làm minh hoạ, phân tích dáng người cho HS quan sát trực tiếp. |
Lớp học |
|
28 |
Bài 14: Thiết kế thiệp chúc mừng (Tiết 1) |
1 |
Tuần 28 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến việc làm trong cuộc sống thường ngày trình chiếu trên Powerpoint cho HS quan sát. Một SPMT ứng dụng liên quan đến thời gian biểu để làm minh hoạ, phân tích cách sử dụng dáng người tượng trưng cho một số hoạt động thường ngày, giúp HS quan sát trực tiếp. |
Lớp học |
|
29 |
Bài 14: Thiết kế thiệp chúc mừng (Tiết 2) |
1 |
Tuần 29 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến việc làm trong cuộc sống thường ngày trình chiếu trên Powerpoint cho HS quan sát. Một SPMT ứng dụng liên quan đến thời gian biểu để làm minh hoạ, phân tích cách sử dụng dáng người tượng trưng cho một số hoạt động thường ngày, giúp HS quan sát trực tiếp. |
Lớp học |
|
30 |
Chủ đề 8: Mĩ thuật thời kì cổ đại |
Bài 15: Mĩ thuật thế giới thời kì cổ đại (Tiết 1) |
1 |
Tuần 30 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến bài học như sản phẩm/ TPMT trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: tranh, tượng, phù điêu…; Sưu tầm tranh, ảnh, tư liệu liên quan đến mĩ thuật thế giới thời kì Cổ đại. |
Lớp học |
31 |
Bài 15: Mĩ thuật thế giới thời kì cổ đại (Tiết 2) |
1 |
Tuần 31 |
Một số hình ảnh, clip liên quan đến bài học như sản phẩm/ TPMT trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: tranh, tượng, phù điêu…; Sưu tầm tranh, ảnh, tư liệu liên quan đến mĩ thuật thế giới thời kì Cổ đại. |
Lớp học |
|
32 |
Kiểm tra, đánh giá cuối học kỳ II |
1 |
Tuần 32 |
Lớp học |
||
33 |
Chủ đề 8: Mĩ thuật thời kì cổ đại |
Bài 16: Mĩ thuật Việt Nam thời kì cổ đại (Tiết 1) |
1 |
Tuần 33 |
Một số hình ảnh, video liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: tượng, trống đồng,… Sưu tầm tranh, ảnh, tư liệu liên quan đến mĩ thuật Việt Nam thời kì Cổ đại. |
Lớp học |
34 |
Bài 16: Mĩ thuật Việt Nam thời kì cổ đại (Tiết 2) |
1 |
Tuần 34 |
Một số hình ảnh, video liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát như: tượng, trống đồng,… Sưu tầm tranh, ảnh, tư liệu liên quan đến mĩ thuật Việt Nam thời kì Cổ đại. |
Lớp học |
|
35 |
Trưng bày sản phẩm cuối năm học |
1 |
Tuần 35 |
Lớp học |
II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục…)
……………………………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………….
TỔ TRƯỞNG |
… ngày tháng 8 năm….. GIÁO VIÊN |
Phân phối chương trình môn Mĩ thuật 6 sách Kết nối tri thức
Cả năm: 35 tiết
Học kì I: 18 tuần x 1 tiết/ tuần= 18 tiết
Học kì II: 17 tuần x 2 tiết/ tuần= 34 tiết
Tuần |
Tên bài học |
Số tiết |
Nội dung tiết học |
|
HỌC KÌ I |
||||
Chủ đề 1: Xây dựng ý tưởng trong sáng tác mĩ thuật |
||||
1 |
Bài 1: Một số thể loại mĩ thuật |
1 |
Hoạt động: Quan sát |
|
2 |
Bài 1: Một số thể loại mĩ thuật |
2 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
3 |
Bài 2: Xây dựng ý tưởng trong sáng tác theo chủ đề |
3 |
Hoạt động: Quan sát |
|
4 |
Bài 2: Xây dựng ý tưởng trong sáng tác theo chủ đề |
4 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
Chủ đề 2: Ngôi nhà yêu thương |
||||
Bài 3: Tạo hình ngôi nhà |
5 |
Hoạt động: Quan sát |
||
Bài 3: Tạo hình ngôi nhà |
6 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
||
5 |
Bài 4: Thiết kế quà lưu niệm |
7 |
Hoạt động: Quan sát |
|
6 |
Bài 4: Thiết kế quà lưu niệm |
8 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
Chủ đề 3: Hoạt động trong trường học |
||||
8 |
Bài 5: Tạo hình hoạt động trong trường học |
9 |
Hoạt động: Quan sát |
|
10 |
Bài 5: Tạo hình hoạt động trong trường học |
10 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
11 |
Bài 6: Thiết kế, tạo dáng đồ chơi |
11 |
Hoạt động: Quan sát |
|
12 |
Bài 6: Thiết kế, tạo dáng đồ chơi |
12 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
Chủ đề 4: Mĩ thuật thời kìtiền sử |
||||
13 |
Bài 7: Mĩ thuật thế giới thời kì tiền sử |
13 |
Hoạt động: Quan sát |
|
14 |
Bài 7: Mĩ thuật thế giới thời kì tiền sử |
14 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
15 |
Bài 8: Mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử |
15 |
Hoạt động: Quan sát |
|
16 |
Bài 8: Mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử |
16 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
17 |
Kiểm tra/ đánh giá học kì I |
17 |
||
18 |
Bài 9: Sáng tạo mĩ thuật với trò chơi dân gian |
18 |
Hoạt động: Quan sát |
|
HỌC KÌ II |
||||
Chủ đề 5:Trò chơi dân gian |
||||
19 |
Bài 9: Sáng tạo mĩ thuật với trò chơi dân gian |
19 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
20 |
Bài 10: Thiết kế thiệp chúc mừng |
20 |
Hoạt động: Quan sát |
|
21 |
Bài 10: Thiết kế thiệp chúc mừng |
21 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
Chủ đề 6: Sắc màu lễ hội |
||||
22 |
Bài 11: Hoà sắc trong tranh chủ đề lễ hội |
22 |
Hoạt động: Quan sát |
|
23 |
Bài 11: Hoà sắc trong tranh chủ đề lễ hội |
23 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
24 |
Bài 12: Màu sắc lễ hội trong thiết kế lịch treo tường |
24 |
Hoạt động: Quan sát |
|
25 |
Bài 12: Màu sắc lễ hội trong thiết kế lịch treo tường |
25 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
Chủ đề 7: Cuộc sống thường ngày |
||||
26 |
Bài 13: Sáng tạo mĩ thuật với hình ảnh trong cuộc sống |
26 |
Hoạt động: Quan sát |
|
27 |
Bài 13: Sáng tạo mĩ thuật với hình ảnh trong cuộc sống |
27 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
28 |
Bài 14: Thiết kế thời gian biểu |
28 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
29 |
Bài 14: Thiết kế thời gian biểu |
29 |
Hoạt động: Quan sát |
|
30 |
Bài 15: Mĩ thuật thế giới thời kì cổ đại |
30 |
Hoạt động: Quan sát |
|
Chủ đề 8: Mĩ thuật thời kì cổ đại |
Hoạt động: thể hiện, thảo luận và vận dụng |
|||
31 |
Bài 15: Mĩ thuật thế giới thời kì cổ đại |
31 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
32 |
Bài 16: Mĩ thuật Việt Nam thời kì cổ đại |
32 |
Hoạt động: Quan sát |
|
33 |
Bài 16: Mĩ thuật Việt Nam thời kì cổ đại |
33 |
Hoạt động : thể hiện , thảo luận và vận dụng |
|
34 |
Kiểm tra/ đánh giá học kì II |
34 |
||
35 |
Trưng bày cuối năm |
35 |
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Kế hoạch giáo dục môn Mĩ thuật 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống KHGD Mỹ thuật 6 (Phụ lục III Công văn 5512) tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.