Bạn đang xem bài viết Nhiều năm bán hàng cho giới thượng lưu, CEO tiết lộ bí quyết để ai cũng có thể “ngủ như người giàu”: Hãy thay đổi 1 thứ trên giường tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
“Ngủ như người giàu” là trải nghiệm thế nào? Filippo Arnaboldi, Giám đốc điều hành của thương hiệu cao cấp Frette (Italy) đã tiết lộ bí quyết.
Dù thế giới đang từng bước vượt qua những tác động từ đại dịch COVID-19, nhưng không thể phủ nhận rằng, có một số thay đổi đã trở thành thói quen của chúng ta. Trong đó, đại dịch đã cho chúng ta thấy rằng: Thực sự không có nơi nào bằng ở nhà và ngày càng có nhiều người sẵn sàng chi nhiều hơn để làm cho không gian cá nhân của họ thoải mái hơn, bao gồm cả phòng ngủ.
Nhưng khi nói đến trải nghiệm “ngủ thế nào cho sang trọng”, liệu nhân tố nào là chìa khóa đem tới sự khác biệt?
Filippo Arnaboldi, Giám đốc điều hành của thương hiệu giường ngủ cao cấp Frette của Ý, đã trả lời cho câu hỏi này.
”Với kinh nghiệm nhiều năm bán hàng cho tầng lớp thượng lưu, tôi nhận ra, ga trải giường là một câu trả lời luôn đúng. Còn việc làm thế nào để chọn được 1 chiếc ga trải giường tuyệt nhất? Giá tiền, chất liệu, hay độ quý hiếm đều không phải đáp án mà bạn cần”, Arnaboldi cho biết.
Thay vào đó, ông tin rằng nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân. “Đó thực sự là vấn đề cung cấp trải nghiệm tốt nhất được tùy chỉnh cho mỗi một khách hàng”, ông nhấn mạnh.
Một trong những chỉ số chất lượng phổ biến nhất cho bộ chăn ga giường ngủ là số sợi chỉ. Nói một cách đơn giản, số sợi chỉ là số lượng các sợi được dệt thành một inch vuông. Các sợi được dệt theo chiều ngang được gọi là “sợi ngang” và các sợi dệt theo chiều dọc được gọi là “sợi dọc”, đó là các sợi tạo nên số sợi giữa chúng, ví dụ một tấm với một sợi chỉ là 200 sẽ có 100 sợi ngang và 100 sợi dọc. Theo nguyên tắc chung, số lượng sợi chỉ càng cao thì chất lượng vải càng tốt.
Ngoài ra, các khía cạnh quan trọng khác cần xem xét bao gồm kiểu dệt của sợi, độ hoàn thiện của vật liệu và cảm giác của vải trên da bạn.
Là CEO của một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp nhất thế giới, Arnaboldi cũng có những tùy chỉnh riêng cho chiếc giường của mình.
”Tôi không phải là người thích dệt hoa. Thay vào đó, ga trải giường của tôi được thêu hoặc in một số chi tiết trang trí trên vải lanh. Tôi có xu hướng thay ga trải giường dựa theo thời tiết,” Arnaboldi cho biết.
Vào mùa hè, vị CEO này thích ngủ trên những tấm ga trải giường bằng vải lanh nguyên chất. Trong khi vào mùa đông, ông trải nhiều lớp ga chồng lên nhau.
”Tôi không thích một tấm trải giường trắng trơn, mà cần có những chi tiết trang trí,” ông nói thêm. “Vào cuối ngày, bạn có thể dành 6 đến 8 giờ trên giường. Vì vậy, được thả mình trên chiếc giường đẹp đẽ, mềm mại và hoàn hảo là một cảm giác tuyệt vời. Cảm giác giống như bạn đang được đối xử như một vị vua vậy.”
Frette có hơn 160 năm lịch sử và nổi tiếng với các loại vải lanh được chế tác thủ công, làm từ các loại sợi tự nhiên tốt nhất bởi các nghệ nhân Ý. Vải lanh mà hãng sử dụng cũng là chất liệu được những khách sạn lừng lẫy nhất thế giới, những gia đình thượng lưu và sành điệu… lựa chọn tin dùng. Thương hiệu này hiện có hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới, tại các thành phố như Bắc Kinh, Hồng Kông (Trung Quốc), Manila, New York, Milan, v.v.
Arnaboldi chia sẻ, tại hầu hết các thị trường châu Á, xu hướng tiêu dùng cao ngày càng tăng đối với nhóm người trẻ tuổi. Họ tập trung hơn vào tính bền vững, trách nhiệm xã hội và mua hàng dựa trên trải nghiệm.
Đại dịch đã thay đổi thói quen nghỉ ngơi, đồng thời khiến mọi người khao khát gia tăng chất lượng sống. Điều này dẫn đến nhu cầu về giường ngủ thoải mái, chất lượng cao tăng lên. Tiếp đó, các hành vi tiêu dùng khác cũng xuất hiện bao gồm nhu cầu về các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường.
Nhưng thị trường châu Á nói chung là một thị trường phức tạp, với các sở thích văn hóa đa dạng. Điều này đặt ra câu hỏi – làm thế nào để các thương hiệu châu Âu lâu đời phục vụ cho các sở thích đặc biệt của người châu Á, trong khi vẫn giữ được vẹn nguyên bản chất?
Arnaboldi chia sẻ: “Các hãng cần có nhiều loại sản phẩm chăn ga gối đệm và đồ tắm được thiết kế riêng cho khí hậu ấm và ẩm hơn của khu vực Đông Nam Á. Hay như cung cấp các sản phẩm có hoa văn và họa tiết độc đáo, lấy cảm hứng từ văn hóa châu Á.”
”Đồng thời, họ cũng cần đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn cao về chất lượng, sự khéo léo và sự chú ý đến từng chi tiết vốn là bản chất thương hiệu. Chỉ có sự xuất sắc, tận tâm và chân thành nhất mới hấp dẫn được những khách hàng thượng lưu, những người sành điệu và chịu chi ở châu Á”, ông Arnaboldi nói thêm.
*Nguồn: CNA Luxury
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Nhiều năm bán hàng cho giới thượng lưu, CEO tiết lộ bí quyết để ai cũng có thể “ngủ như người giàu”: Hãy thay đổi 1 thứ trên giường tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.
Nguồn: https://cafebiz.vn/nhieu-nam-ban-hang-cho-gioi-thuong-luu-ceo-tiet-lo-bi-quyet-de-ai-cung-co-the-ngu-nhu-nguoi-giau-hay-thay-doi-1-thu-tren-giuong-176230601065852309.chn