Bạn đang xem bài viết Thương hiệu Việt với hành trình 15 năm hướng tới sứ mệnh phụng sự cộng đồng tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Thành lập từ 2009, KidsPlaza là một trong số ít thương hiệu Việt tiên phong cung cấp sản phẩm cho mẹ bầu và em bé với triết lý kinh doanh “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cộng đồng.
Là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành mẹ và bé với hơn 160 cửa hàng trên toàn quốc, KidsPlaza nhận biết được rõ tầm quan trọng của mình cũng như trách nhiệm cao trong việc trao đến tận tay khách hàng những sản phẩm được uy tín với chứng nhận an toàn cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện. Không chỉ cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng mà còn là đơn vị tiên phong trong ngành mẹ và bé thực hiện những chuỗi hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nổi bật phải kể đến chuỗi sự kiện mẹ bầu tập yoga của KidsPlaza được tổ chức xuyên suốt trong 4 năm liên tiếp từ 2019-2022 kể cả trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Năm 2022 vừa qua, KidsPlaza chính thức xác lập Kỷ lục Thế giới do Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings) trao tặng khi tổ chức thành công sự kiện 800 mẹ bầu đồng diễn Yoga tại cung thể thao Quần Ngựa và tạo hình logo thương hiệu hồi tháng 12 năm 2022.
Chiến dịch Siêu sinh nhật 15 tuổi với sự đồng hành của hơn 350 nhãn hàng
Để kỷ niệm sự kiện này, chuỗi cửa hàng Mẹ bầu và Em bé KidsPlaza đã tổ chức chương trình ưu đãi lớn như lời tri ân đến khách hàng với vô vàn khuyến mãi, quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 15 tỷ đồng. Sự kiện được diễn ra từ 20/4 đến hết 31/5/2023 tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Chung tay vào với sự kiện này còn có sự tham gia của các nhãn hàng trong ngành mẹ và bé. Hơn 350 nhãn hàng đồng loạt tổ chức tuần chúc mừng sinh nhật và cảm ơn với các ưu đãi và quà tặng siêu lớn độc quyền chỉ dành cho khách hàng của KidsPlaza. Một vài nhãn hàng lớn tham gia đồng hành cùng chiến dịch này có thể kể đến như: Dr.Papie, Pigeon, Babycoccole, Sanosan, Enfa A+, Sanct Bernhard (Thanh Trang), Merries, Goo.N, Moony, Bobby, Abbott, Lineabon D3K2 (Revo), Hikid, Morinaga (Lê Mây), Meiji, Huggies, Nestlé, Colosbaby (VitaDairy), BioAmicus (Hunmed), Friso.
KidsPlaza đã cùng các đối tác tặng đến 15.000 phần quà miễn phí trong dịp mừng Siêu sinh nhật 15 năm
15 năm đồng hành và chung tay vì sứ mệnh phụng sự cộng đồng
Xác định rõ sứ mệnh “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn”, KidsPlaza xác định thương hiệu là chiếc cầu kết nối các nhãn hàng trong ngành hàng mẹ và bé với người tiêu dùng Việt thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất đến mẹ và bé trong suốt hành trình từ khi mang bầu đến khi bé được sinh ra và lớn lên từng ngày. 15 năm một hành trình xây dựng, phát triển đầy những khó khăn, thách thức. Chính sự tin yêu từ khách hàng là minh chứng rõ nhất cho thành công của KidsPlaza. Và những hoạt động vì cộng đồng mà KidsPlaza đã thực hiện là thành quả của sự tận tâm cống hiến bằng cả trái tim cho khách hàng, cho cộng đồng và xã hội. Điểm nhấn trong “Hành trình Phụng sự” phải kể đến chính là việc tạo nên ý tưởng đồng hành cùng mẹ và bé từ giai đoạn mang thai đến quá trình nuôi dưỡng bé phát triển toàn diện. Từ ý tưởng đó, KidsPlaza đã chuyển hoá thành hàng trăm buổi hội thảo tiền sản và lớp học ăn dặm hoàn toàn miễn phí dành cho cha mẹ xuyên suốt 15 năm liên tiếp.
Hội thảo tiền sản miễn phí hàng tuần của KidsPlaza
Với KidsPlaza, “phụng sự” đơn giản là cho đi và lan tỏa yêu thương từ những điều nhỏ bé. Vì vậy bên cạnh rất nhiều dự án cộng đồng cùng các hoạt động thiện nguyện, sứ mệnh phụng sự tại KidsPlaza vẫn đang được thực hiện từ những hành động nhỏ nhất xuất phát hoàn toàn bằng sự “tận tâm”.
Lan tỏa yêu thương từ những điều nhỏ nhất
Bà Đỗ Thị Duyến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza chia sẻ: “Giá trị theo đuổi quan trọng nhất của KidsPlaza là “tận tâm” – tận tâm với khách hàng, tận tâm với tổ chức, tận tâm với đồng nghiệp, xây dựng và sống một cuộc đời thật sự tử tế và vì con người”. Chính sự nhất quán trong quan điểm kinh doanh và hoạt động của tổ chức mà hành trình phụng sự tại KidsPlaza sẽ tiếp tục được vun đắp, lan tỏa và nhân rộng song song với sự lớn mạnh của tổ chức.
Trong 15 năm qua, KidsPlaza kiên trì, bền bỉ đi theo sứ mệnh phụng sự cộng đồng, đã có hàng nghìn lớp học tiền sản/ăn dặm được mở miễn phí chia sẻ kiến thức cho mẹ bỉm sữa, tổ chức các hoạt động thiện nguyện như dự án xây dựng trường học cho trẻ em, chung tay chống dịch Covid,… Hiện tại KidsPlaza đã có 160+ cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé đảm bảo an toàn, chất lượng, là điểm đến đáng tin cậy của hàng triệu ba mẹ trên khắp Việt Nam.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thương hiệu Việt với hành trình 15 năm hướng tới sứ mệnh phụng sự cộng đồng tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.
Nguồn: https://cafebiz.vn/thuong-hieu-viet-voi-hanh-trinh-15-nam-huong-toi-su-menh-phung-su-cong-dong-1762306090841257.chn