Bạn đang xem bài viết Trà sữa Cing Hu Tang – chiến lược mới tạo sự “đột phá” 2023 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Chất lượng sản phẩm an toàn, mô hình kinh doanh độc đáo, trà sữa Cing Hu Tang được dự báo sẽ là “nhân tố” đột phá mạnh mẽ trong ngành F&B tại Việt Nam năm 2023.
Thị trường trà sữa Việt Nam đã có nhiều thay đổi sau giai đoạn thoái trào Covid-19. Với các ưu thế hội tụ, Cing Hu Tang đã có cú bứt tốc ngoạn mục với hơn 120 cửa hàng trên Toàn quốc. Đặc biệt, với các chiến lược đột phá được thiết lập, 2023 dự đoán sẽ là năm “chuyển mình” mạnh mẽ của Cing Hu Tang trong thị trường F&B.
Phủ sóng thương hiệu và “bước chân” vào thị trường khó tính bậc nhất – Hà Nội
2023 là năm đánh dấu cột mốc “tiến công” của Cing Hu Tang khi quyết định mở rộng, phủ sóng thương hiệu với những con số không tưởng. Theo đó, 170 cửa hàng cho cả miền Bắc và miền Nam là con số mục tiêu mà Cing Hu Tang sẽ nhân chuỗi trong năm 2023 đầy biến động.
Đặc biệt, Hà Nội được đánh giá là một trong những “mảnh đất” đầy tiềm năng để khai phá. Sẽ không quá khi nói rằng, thị trường Hà Nội – người tiêu dùng Hà Nội đã góp phần tạo dựng nên vị thế của các thương hiệu trà sữa “có tên tuổi”.
Nắm rõ thời cơ, Hà Nội sẽ là thị trường mục tiêu chính cho Cing Hu Tang vào năm 2023. Theo đó, để cạnh tranh tại thị trường F&B khốc liệt này, Cing Hu Tang đã chuẩn bị chỉn chu những “điểm chạm riêng” tạo nên sự khác biệt. Đó chính là chất lượng sản phẩm an toàn, hương vị đặc trưng, phong cách bài trí cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn mực.
Với giá trị sản phẩm mang lại, Cing Hu Tang thể hiện rõ khát vọng chinh phục “mỹ thực” của người tiêu dùng Thủ đô, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm “quen thuộc” cho các bạn trẻ cũng như mọi gia đình.
Hứa hẹn trở thành thương hiệu trà sữa an toàn hàng đầu Việt Nam
Vài năm trở lại đây, ở hầu khắp các tỉnh, thành trên cả nước, hàng loạt các quán trà sữa mọc lên như “nấm sau mưa”. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng, nguồn gốc nguyên liệu trà sữa khó được kiểm soát là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Cing Hu Tang định vị mình là thương hiệu trà sữa an toàn, dinh dưỡng cho mọi nhà. Phát triển theo kim chỉ nam này, trong năm 2023, Cing Hu Tang “phấn đấu” trở thành thương hiệu trà sữa sạch – an toàn – dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Theo đó, Cing Hu Tang sử dụng 100% sữa tươi nhập khẩu nguyên chất, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, Cing Hu Tang cũng ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để cho “ra đời” những ly trà sữa thơm ngon, đạt an toàn, dinh dưỡng ở mức cao nhất.
Đặc biệt, nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh giữa “đại dương đỏ”, trà sữa bổ sung canxi sẽ là ngách đi mới cho câu chuyện đa dạng sản phẩm của Cing Hu Tang. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển dựa trên điều kiện tiên quyết là sức khỏe người tiêu dùng, mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng trà sữa của Cing Hu Tang.
Cung cấp mô hình kinh doanh tiện lợi – tối ưu chi phí cho chủ đầu tư
Năm 2023, Việt Nam được dự đoán là một trong những quốc gia xảy ra lạm phát mạnh mẽ. Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn, Cing Hu Tang sáng tạo hình thức kinh doanh hiệu quả với chi phí vốn tối ưu – “mô hình xe đẩy”. Thông qua mô hình kinh doanh mới mẻ này, Cing Hu Tang mong muốn trao cơ hội đầu tư sinh lời tới nhiều đối tác, đồng thời mang sản phẩm trà sữa chất lượng, an toàn tới gần hơn với người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.
Với mô hình kinh doanh xe đẩy tiện lợi, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua trà sữa Cing Hu Tang tại các điểm trường học, khu dân cư,… Với công thức bí mật độc đáo, trà sữa Cing Hu Tang vẫn đảm bảo chất lượng, hương vị “ngon” như ngoài hàng cho dù mang đi xa. Đây chính là “bảo bối” giúp các chủ đầu tư gia tăng vị thế cạnh tranh giữa “rừng” trà sữa như hiện nay.
Dự kiến năm 2023, Cing Hu Tang sẽ phát triển 200 điểm xe đẩy trên Toàn quốc. Với hiệu ứng vang dội như hiện tại, mô hình kinh doanh xe đẩy sẽ là “mấu chốt” để Cing Hu Tang kiến tạo sự bùng nổ trên thị trường F&B.
Như vậy, có thể nói rằng, 2023 là thời điểm “vàng” để Cing Hu Tang tạo ra sự đột phá với mục tiêu phủ sóng thương hiệu, mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm trà sữa an toàn, bổ dưỡng. Không những vậy, với định hướng rõ ràng, chiến lược bài bản cùng các đặc quyền hấp dẫn, nhượng quyền thương hiệu Cing Hu Tang là giải pháp thông minh để các chủ đầu tư gia tăng lợi nhuận bền vững.
Để nắm bắt cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng cùng Cing Hu Tang, chủ đầu tư có thể đăng ký nhượng quyền ngay hôm nay để nhận được nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn. Liên hệ nhượng quyền theo thông tin: 0865 258 123 hoặc 1900 099 909.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Trà sữa Cing Hu Tang – chiến lược mới tạo sự “đột phá” 2023 tại Thcslytutrongst.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.
Nguồn: https://cafebiz.vn/tra-sua-cing-hu-tang-chien-luoc-moi-tao-su-dot-pha-2023-176230530091216814.chn